Sony đột phá thị trường với loạt TV 4K dải động cao

authorHồng Anh 10:18 12/05/2017

(VietQ.vn) - Sáng nay, Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt loạt TV 4K HDR (dải động cao), đột phá thị trường về độ sáng và độ tương phản.

Theo Sony Việt Nam, đây là sự kết hợp hoàn mỹ giữa bộ xử lý độc quyền vủa Sony và công nghệ phần cứng tiên tiến.

Với các công nghệ mới cho các thế hệ TV 4K HDR ra đời thời điểm này, Sony mở toang cánh cửa vào thế giới HDR bằng trải nghiệm đỉnh cao nhất từ trước tới nay.

Thế giới HDR hiện đang trở nên phong phú hơn bao giờ hết nhờ sự bùng nổ của các dịch vụ cung cấp nội dung trực tuyến, UHD Blu-ray và gần đây là trò chơi PlayStation 4. Đây cũng chính là thời điểm mà sức mạnh của bộ xử lý hình ảnh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong sứ mạng mang đến người xem những thước phim ấn tượng đúng như ý đồ của nhà sản xuất. Đó cũng là lý do mà bộ xử lý 4K HDR X1™ Extreme được Sony tích hợp trong mẫu TV đầu bảng 29D năm ngoái. Sản phẩm này đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng tái hiện hình ảnh chân thực từ chi tiết, màu sắc cho đến tương phản. Và năm nay bộ xử lý 4K HDR X1™ Extreme tiếp tục tái xuất trong hai dòng A và X mới để đem lại bước nhảy vọt về chất lượng hình ảnh đến nhiều khách hàng của Sony hơn nữa.

Sony đột phá thị trường với loạt TV 4K dải động cao

 Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt loạt TV 4K HDR (dải động cao)

Dòng A là sự khởi đầu của BRAVIA OLED, kết hợp giữa chất lượng hình ảnh đỉnh cao OLED, bộ xử lý X1™ Extreme, hệ thống âm thanh độc đáo trong một thiết kế tuyệt mỹ, từ đó mang đến sự đột phá về trải nghiệm hình ảnh lẫn âm thanh vượt qua giới hạn của TV truyền thống.

Nhờ công nghệ tấm nền OLED với 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng, Sony BRAVIA A1 sở hữu màu đen cực sâu, khả năng tái tạo màu sắc chân thực, chi tiết sắc nét và góc nhìn không giới hạn. Tất cả được điều khiển một cách chuẩn xác bởi bộ xử lý X1™ Extreme để tạo ra chuẩn mực chất lượng hình ảnh mới cho TV Sony.

Sự đột phá của BRAVIA OLED không chỉ dừng lại ở hình ảnh, A1 là dòng TV màn hình lớn đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình để làm loa. Tận dụng lợi thế cấu trúc không đèn nền của OLED, Sony đã phát triển công nghệ mới  Acoustic Surface™ cho phép âm thanh được tái tạo trực tiếp từ tấm nền TV. Điều này đã dung hòa một cách hoàn hảo giữa hình ảnh và âm thanh, vượt qua giới hạn của TV truyền thống. Và đó cũng chính là chìa khóa để Sony hoàn thiện thiết kế tuyệt mỹ đầy tinh tế của BRAVIA A1.

Sony mở toang cánh cửa vào thế giới HDR bằng trải nghiệm đỉnh cao nhất từ trước tới nay 

Nhằm đem lại nhiều lựa chọn TV 4K HDR hơn, Sony ra mắt dòng X9300E mới trang bị Slim Backlight Drive+, công nghệ đèn nền LED tiên tiến với khả năng điều khiển vùng tối chi tiết và chuẩn xác hơn so với Slim Backlight Drive năm ngoái. Với thiết lập 4 dải đèn LED viền, công nghệ làm tối và tăng sáng cục bộ X-tended Dynamic Range™ PRO, X9300E sở hữu độ sáng cực kỳ ấn tượng và độ tương phản gấp 10 lần TV LED truyền thống.

Cả hai dòng X9400E / X9300E và A1 đều sẽ hỗ trợ Dolby Vision™, định dạng HDR từ Dolby Laboratories, kết hợp với công nghệ độc quyền của Sony để tăng cường thêm trải nghiệm hình ảnh.

Sony Việt Nam cũng giới thiệu một loạt dòng TV 4K HDR và Full HD HDR mới dành cho năm 2017. Tất cả đều tích hợp các công nghệ độc quyền của Sony, riêng bộ xử lý hình ảnh 4K HDR X1 có ở dòng X9000E và X8500E để đem đến chất lượng hình ảnh hàng đầu.

 Tất cả các dòng sản phẩm BRAVIA TV 2017 đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ quý II/2017 (tùy từng mẫu)

Ngoài ra, các dòng TV 4K HDR 2017 sẽ được trang bị sẵn Android 7.0 mới nhất.

Các dòng TV 4K HDR 2016 sẽ được nâng cấp lên Android 7.0 trong quý II/2017.

Các dòng TV 4K HDR 2015 sẽ được nâng cấp lên Android 6.0 trong quý II/2017 và tiếp tục nâng cấp lên Android 7.0 trong quý IV/2017.

Các dòng TV BRAVIA 2017 chính là lời khẳng định của Sony trong sứ mệnh truyền cảm hứng đến khách hàng bằng trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Ông Yasuhiro Tsuda - Tổng Giám đốc Sony Việt Nam cho biết, nhu cầu sử dụng TV 4D Oled sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Vào năm 2019 nhu cầu mua có thể lên tới 40%.

Tất cả các dòng sản phẩm BRAVIA TV 2017 đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ quý II/2017 (tùy từng mẫu), riêng dòng BRAVIA OLED sẽ chính thức lên kệ từ cuối tháng 6/2017.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang