Sony ra mắt bộ 3 loa không dây với công nghệ Extra Bass chất lượng cao

author 06:38 20/08/2020

(VietQ.vn) - Mới đây, Sony đã giới thiệu tới người dùng Việt bộ ba sản phẩm SRS-XB23, SRS-XB33, SRS-XB43 nâng tầm trải nghiệm âm nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh cùng thiết kế thời thượng, hoạt động bền bỉ.

Màng loa X-Balanced được Sony phát triển nhằm mang đến âm thanh với chất lượng vượt trội mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe phong phú hơn, sâu hơn và thỏa mãn hơn. Với thiết kế màn loa hình chữ nhật hoặc hình elip trứng, điều này giúp tối đa hóa diện tích màng loa, tăng áp lực âm thanh cho bass dày, uy lực hơn. Đồng thời, còn làm giảm độ sai lệch trục khi màng loa di chuyển cường độ lớn và duy trì áp suất âm thanh, giảm thiểu tối đa sự méo tiếng của bài hát khi bật âm lượng lớn.

Không giống màng loa tròn truyền thống, SRS-XB43 có hình dáng màng loa gần như hình chữ nhật. Hệ thống loa 2 chiều của XB43 là sự kết hợp giữa loa woofer có nhiệm vụ tái tạo và thể hiện âm bass mạnh mẽ, âm mid cân bằng và loa tweeter cho âm cao trong trẻo. Nhờ đó mà SRS-XB43 sở hữu chất âm chi tiết cực ấn tượng, không chỉ mang đến âm trầm chắc khỏe mà còn cân bằng cả âm trung và âm cao khiến bạn gần như đắm mình trong những bản nhạc vô cùng chân thật và sống động.

Phiên bản mới Sony SRS-XB43

Bên cạnh đó, Sony đã phát triển và thiết kế màng loa hình elip trứng cho cả 02 sản phẩm SRS-XB33 và SRS-XB23, cũng để tối đa hóa diện tích màng loa, tăng thêm áp lực âm thanh, nhưng vẫn giữ cho loa có kích thước gọn nhẹ.

Các tính năng đặc biệt 

• Chống nước, chống bụi và chống gỉ

Được đánh giá đạt chuẩn IP67, giúp bạn tận hưởng những bữa tiệc tại hồ bơi, những chuyến đi thám hiểm vào rừng rậm, tắm biển hay bất cứ nơi nào bạn thích, bạn có thể ung dung tận hưởng những giai điệu sôi động mọi lúc mọi nơi cho dù bề mặt có bụi, nước hay cát, bộ ba SRS-XB23, SRS-XB33, SRS-XB43 vẫn sẽ bùng nổ tưng bừng trong âm nhạc. Đặc biệt với chuẩn chống nước IP67, loa thậm chí còn có khả năng chống nước biển, giờ đây bạn có thể thả loa vào nước hay lau rửa thỏa mái mà không lo sẽ bị ảnh hưởng đến loa và chất lượng âm thanh.

Sony SRS-XB33

• Chống sốc

Bộ ba SRS-XB23, SRS-XB33, SRS-XB43 được Sony trang bị thiết kế chống sốc mới nhất và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng. Nhờ vậy mà loa có thể chịu được những cú va đập, xóc nảy và trầy xước không tránh khỏi khi sử dụng hàng ngày. Kể cả khi bạn có vô tình làm rơi thì loa vẫn hoạt động bình thường và tiếp tục phát nhạc.

Kéo dài buổi tiệc suốt đêm với thời lượng pin lến 24 giờ cho phép bạn tận hưởng âm nhạc không giới hạn. Kể cả khi bạn bật chế độ EXTRA BASSTM, bạn vẫn có thể tiệc tùng và đắm chìm trong những bản nhạc sôi động suốt 14 giờ.

Với tính năng Party Connect mới, giờ đây bạn có thể nghe nhạc trên nhiều thiết bị. Công nghệ BLUETOOTH® hỗ trợ kết nối đến 100 loa không dây cho nhạc và ánh đèn được đồng bộ nhịp nhàng để mọi người cùng hòa chung giai điệu (chỉ dành cho SRS-XB23, SRS-XB33, SRS-XB43).

Bùng nổ âm thanh với chế độ LIVESOUND tái tạo âm thanh ba chiều khiến bạn cảm thấy như mình đang thật sự hòa mình vào những lễ hội, những buổi tiệc tùng, mang đến những trải nghiệm âm thanh sống động và chân thật. 

Mức độ tiện dụng 
 

Bộ ba sản phẩm trong dòng loa không dây của Sony sẽ được thiết kế nổi bật và tùy vào những đặc tính của từng mẫu sản phẩm sẽ có từng gam màu riêng biệt phù hợp cho mọi phong cách của người dùng.

Mẫu sản phẩm SRS-XB43 ra mắt với 03 gam màu: Đen, Xanh dương và màu Be, còn đối với sản phẩm SRS-XB33 sẽ có 04 tông màu chính: Đen, Xanh dương, Đỏ và màu Be. Riêng mẫu sản phẩm SRS-XB23 sở hữu tận 05 gam màu nổi bật: Đen, Xanh Dương, Xanh lá, Đỏ san hô và cuối cùng là màu Be.

Không chỉ gây chú ý với ngoại hình đa dạng màu sắc, bộ ba sản phẩm đều ghi điểm nhờ thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và tiện dụng dễ mang theo. Với những đường nét vừa vặn hoàn hảo với ba lô, túi đeo hoặc giá đỡ của chiếc ghế cắm trại, hoặc với dây đeo tiện lợi bạn cũng có thể treo ngay trên lều hoặc trên cây khi đi cắm trại cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.

Bộ ba sản phẩm Sony SRS-XB43, SRS-XB33 và SRS-XB23 được xem là bước cải tiến hoàn toàn cả về diện mạo lẫn chất lượng âm thanh, phù hợp với thế hệ trẻ hoặc những ai yêu thích sự năng động tiện dụng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, không hổ danh là một trong những chuyên gia âm thanh hàng đầu, Sony thông qua đó mang đến chất âm chi tiết hơn, tuyệt vời hơn giúp người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng và thỏa thích tận hưởng từng khoảnh khắc.

Mỗi dòng sản phẩm của Sony sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm và phong cách khác nhau nhưng điều mà Sony chú trọng và không thể thiếu trong mỗi sản phẩm chính là chất âm chuẩn chuyên gia. Theo đuổi tiêu chuẩn âm thanh hoàn hảo và xuất sắc trong từng chi tiết, Sony luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh đẳng cấp và luôn xem sản phẩm của mình như những kiệt tác âm thanh khiến những bản nhạc yêu thích của bạn ngày càng trở nên sống động và chân thật hơn bao giờ hết.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang