Sony ra mắt smartphone chống nước Xperia M2 Aqua

author 10:14 20/08/2014

Sở hữu thiết kế và cấu hình tương đương Xperia M2 nhưng M2 Aqua bổ sung khả năng chịu nước, chịu bụi tiêu chuẩn IP68 - cao nhất trong các điện thoại thông minh.

Sau những thông tin rò rỉ, nhà sản xuất Nhật Bản chính thức giới thiệu phiên bản chống nước của  Xperia M2. Với tiêu chuẩn IP68, Xperia M2 Aqua là smartphone có khả năng chịu nước, chịu bụi tốt nhất thế giới, ấn tượng hơn cả dòng cao cấp Xperia Z (IP58) và tương đương model Huawei Ascend G350 hay Konka WQ880.

Sony Xperia M2 Aqua.

Điện thoại mới của Sony cho phép ngâm trong nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút. Xperia M2 Aqua còn sở hữu ngoại hình bóng bẩy với thiết kế OmniBalance hai mặt phẳng đối xứng, các cạnh vuông vức tương tự phiên bản gốc. Các thông số cấu hình được giữ nguyên như màn hình 4,8 inch độ phân giải qHD, bộ xử lý Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Xperia M2 Aqua trang bị pin dung lượng 2.300 mAh với chế độ tiết kiệm năng lượng Stamina Mode.

Tính năng chụp hình trên M2 Aqua được hỗ trợ bằng cảm biến Exmor RS 8 megapixel. Máy còn trang bị kết nối cao cấp trên dòng sản phẩm tầm trung như mạng 4G LTE, NFC, Bluetooth 4.0 và chạy trên bản Android 4.4 ngay khi xuất xưởng.

Thông tin về giá không được nhà sản xuất Nhật Bản công bố. Xperia M2 Aqua sẽ bán ra trong mùa thu này với ba màu là đen, trắng và vàng đồng.

Theo VNE


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang