Sony sắp công bố thế hệ kế nhiệm Sony Xperia 1, nhiều hình ảnh đầu tiên bị rò rỉ

author 06:33 01/09/2019

(VietQ.vn) - Theo giới săn tin và kiểm chứng hàng loạt hình ảnh mới bị rò rỉ lần đầu tiên, Sony Xperia 2 có thể giữ màn hình ở tỷ lệ 21: 9 quen thuộc cũng như nhiều chi tiết khác.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Xperia 1 của Sony đã đến Mỹ vào tháng trước, nhưng tuần tới, công ty có thể đã lên kế hoạch công bố thế hệ kế nhiệm cho điện thoại thông minh hàng đầu, cụ thể là vào ngày 5 tháng 9 lúc 12 giờ tối BST/7AM ET trong IFA 2019. Theo đó, mẫu hình tin đồn này được gọi là Xperia 2 và theo Xperia Blog (thông qua 9to5Google ), lần đầu tiên chúng ta có thể nhìn thấy nó trong một loạt hình ảnh bị rò rỉ.

 Hình ảnh được cho là Xperia 2: Ảnh của Vjeran Pavic/The Verge

Xperia 1 từ các điện thoại trước đó của Sony, nó cùng với Sony Xperia 10 rẻ hơn là những thiết bị đầu tiên của Sony có màn hình tỷ lệ 21: 9. Đó là dòng sản phẩm có màn hình cao, gầy - là thiết bị hoàn hảo để xem phim.

Thiết bị hiển thị trong hình ảnh bị rò rỉ ở trên dường như được cắt từ cùng một phiên bản, mặc dù hệ thống camera phía sau của nó đã được chuyển sang phía bên trái của mặt sau chiếc điện thoại. Mọi thứ khác thể hiện trong các hình ảnh rò rỉ, bao gồm vị trí của loa tai, và các loại cũng như thứ tự các nút và cảm biến vân tay ở cạnh phải của điện thoại, hoàn toàn giống nhau.

Hình ảnh này càng cho thấy, Sony thực sự rất chậm chạp trong việc thực hiện các thay đổi sâu rộng cho dòng điện thoại của mình và nếu những rò rỉ này là chính xác, có vẻ như nó sẽ tiếp tục ghi đậm dấu ấn truyền thống ít thay đổi của hãng này.

Hình ảnh mẫu điện thoại mới của Sony. Ảnh Xperia Blog 

Thật khó để suy đoán những gì có thể khác biệt đáng kể về bên trong của thiết bị mới này. Xperia 1 đã có Snapdragon 855 và tôi không thấy Sony đi sau một số điện thoại vốn ưu tiên cho chơi game như Black Shark 2 Pro và Asus ROG Phone II khi triển khai bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus mới hơn.

Tuy nhiên, nếu Sony đưa vào màn hình với tốc độ làm mới nhanh, như OnePlus 7 Pro và Razer Phone 2, thì điều đó có thể sẽ giúp người dùng có thêm sở thích.

Chúng ta sẽ chờ đợi sự kiện triển lãm IFA 2019, và theo dõi xem Sony có mang một số điện thoại mới đến triển lãm này hay không!?

 Khuất Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang