Sony sẽ tung bản update cho PS4 vào 30/4

author 17:55 07/05/2014

Theo những thông tin mới nhất, một bản update lớn dành cho thiết bị PS4 của Sony sẽ được tung ra vào ngày 30/4 với nhiều tính năng mới.

Sony mới đây vừa công bố sẽ phát hành bản update lớn có tên PS4 1.70 dành cho máy chơi game PS4 vào 30/4 tới với nhiều bổ sung quan trọng. Một trong số đó chính là tính năng cho phép game thủ có thể tải trước các game mà người dùng đã đặt hàng trước (pre-order) từ store của Sony. Điều này có nghĩa là khi game đó được phát hành chính thức, game thủ sẽ không phải mất thời gian chờ đợi download game từ đầu nữa, game lúc này đã hoàn toàn sẵn sàng để bạn chơi. Tính năng này vốn đã được đưa lên game PC được mđột thời gian tuy nhiên đây là lần ầu tiên 1 chiếc console có thể làm được điều này.

PS4

Thiết bị PS4 của Sony sẽ được update tới đây

Một điều đáng tiếc là tính năng này ra mắt muộn hơn so với thời gian phát hành Infamous: Second Son, 1 game bom tấn trên PS4. Tuy nhiên các fan PS4 cũng sẽ không phải quá buồn lòng, bởi họ có thể tận hưởng tính năng này với các tựa game lớn khác như MLB 14 The Show và Watch Dogs. Đây hứa hẹn đều là 2 game có dung lượng download cực lớn. Sony nói rằng game thủ có thể download trước "nhiều ngày". Trong khi đó Microsoft chưa đưa tính năng này lên Xbox One, mặc dù hãng cho biết sẽ cân nhắc.Bản cập nhật PS4 1.70 còn bổ sung thêm một số tính năng khác như SHAREfactory, ứng dụng giúp biên tập video. Với SHAREfactory, bạn sẽ dễ dàng kết hợp các video mà bạn đã quay để biên tập, tùy biến (với các hiệu ứng, bộ lọc...) cũng như chia sẻ video với bạn bè, chia sẻ lên mạng xã hội. Ngoài ra bạn cũng có thể xuất video ra USB ngoài. Bạn cũng sẽ được phép tắt HDCP để thuận tiện hơn trong việc quay video gameplay.

Theo Trí Thức Trẻ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang