Sony Xperia Z3 Compact lộ cấu hình siêu khủng

author 06:55 31/07/2014

(VietQ.vn) - Những thông tin rò rỉ trên các mạng công nghệ thông tin cho thấy Sony Xperia Z3 Compact chuẩn bị ra mắt. Xperia Z3 Compact sẽ có cấu hình không thua kém bất cứ mẫu điện thoại siêu khủng nào.

Chỉ còn khoảng hơn một tháng trước thời điểm Sony giới thiệu 2 mẫu điện thoại Xperia Z3 và Z3 Compact, một số hình ảnh của sản phẩm mini này vừa được đăng tải trên mạng. Cùng với đó, nguồn tin từ Trung Quốc cũng xác nhận, Z3 Compact sẽ tiếp tục là ông vua của các dòng smartphone mini với cấu hình rất mạnh mẽ.

Sony Xperia Z3 Compact

Sony Xperia Z3 Compact sẽ có cấu hình không thua kém bất kỳ điện thoại nào trên thị trường. Ảnh internet

Xperia Z3 Compact được cho là sẽ sở hữu màn hình 4.6 inch độ phân giải 1080p và có viền màn hình rất mỏng. Với thế hệ đầu bảng Z3 mới, dường như Sony cuối cùng cũng đã từ bỏ thiết kế viền màn hình dày và thay vào đó là một thân hình gọn nhẹ hơn. Ngoài ra, mặt trước của Xperia Z3 Compact còn được trang bị loa ngoài stereo.

Thông số kĩ thuật của Xperia Z1 Compact vẫn được coi là cao cấp vào thời điểm hiện tại, Xperia Z3 Compact vẫn tiếp tục được nâng cấp về cấu hình. Thiết bị mới sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 801 và RAM 3GB, tiếp tục giữ ngôi vị là chiếc smartphone mini cấu hình mạnh mẽ nhất, tương đương với đàn anh Xperia Z3.

Sony Xperia Z3 Compact

Sony Xperia Z3 Compact cấu hình khủng dự kiến sẽ ra thị trường trong tháng 9. Ảnh Internet

Nhiều khả năng cảm biến của camera sau sẽ là 20.7MP vẫn sẽ có mặt. Thiết bị trong ảnh đã được lắp vỏ trong suốt nhưng chúng ta vẫn có thể nhận ra cạnh máy được làm bằng kim loại và mặt trước/sau bằng kính.

Dự kiến, Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới, có thể là tại triển lãm IFA ở Berlin, Đức.

Bản tiền nhiệm của Z3 Compact là chiếc Z1 Compact không được bán chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại, phiên bản Z1 Compact xách tay đang được bán với giá khoảng hơn 8 triệu đồng. Máy có cấu hình tương đồng với Xperia Z1 nhưng dùng màn hình 4,3 inch HD và pin dung lượng thấp hơn.

Duy Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang