Spa chăm sóc da trá hình hoạt động mại dâm

author 05:23 07/08/2015

(VietQ.vn) - Một tú ông gốc Hà Nội và một tú bà gốc Long An vừa bị cơ quan công an TP Hồ Chí Minh tạm giữ với hành vi chứa chấp mại dâm”. Hai đối tượng này mở spa, để hoạt động mại dâm trá hình dưới hình thức spa chăm sóc da.

Công an quận 7, TPHCM cho biết, vừa triệt phá ổ mại dâm núp bóng tiệm spa chăm sóc da Kim (số 62 đường Nguyễn Khiêm Ích, khu phố 3, phường Tân Kiểng, quận 7).

2 đối tượng Văn Thị Mỹ Thuận (31 tuổi, quê tỉnh Long An) và Hoàng Văn Lý (39 tuổi, quê TP Hà Nội, tạm trú huyện Nhà Bè) để xử lý về hành vi “chứa chấp mại dâm”. Ngoài ra công an cũng ra quyết định xử phạt hành chính đối với 12 người, là nữ tiếp viên của spa nói trên, vì có hoạt động mua bán dâm cho khách.

2 đối tượng Văn Thị Mỹ Thuận (31 tuổi, quê tỉnh Long An) và Hoàng Văn Lý (39 tuổi, quê TP Hà Nội, tạm trú huyện Nhà Bè)

2 đối tượng Văn Thị Mỹ Thuận (31 tuổi, quê tỉnh Long An) và Hoàng Văn Lý (39 tuổi, quê TP Hà Nội, tạm trú huyện Nhà Bè)

Trước đó lúc 20h đêm 4/8, các trinh sát Công an quận 7 bất ngờ ập vào kiểm tra spa chăm sóc da Kim, bắt quả tang 3 cặp nam – nữ có hành vi mua bán dâm.

Từ khai báo của những người nói trên, công an đã bắt giữ Lý và Thuận, là 2 người có vai trò chủ tiệm. Đồng thời công an mời 3 khách nam mua dâm và 12 nữ tiếp viên của spa Kim về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Lý và Thuận khai nhận, thuê nhà số 62 đường Nguyễn Khiêm Ích với giá 1.200 USD/tháng để ở tiệm spa chăm sóc da Kim, đồng thời tổ chức hoạt động mại dâm trá hình.

Để đối phó với công an, Lý và Thuận đưa ra quy định là khi khách đến massage nếu có nhu cầu mua dâm phải nói được mật khẩu (là tên một trong 2 người chủ) thì tiếp viên mới bán dâm.

Khi khách vào massage kích dục phải mua vé với giá 200 ngàn đồng/người, nếu muốn từ A tới Z thì phải đọc đúng tên Thuận hoặc Ly thì mới được mua dâm.

Giá bán dâm mà Lý và Thuận quy định là 1,5 triệu đồng/lượt. Trong đó tiếp viên trực tiếp đi khách hưởng 1 triệu đồng, số tiền còn lại Lý và Thuận lấy.

Dưới đây là các hình ảnh về ổ mại dâm này:

Đối tượng Hoàng Văn Lý tại cơ quan Công an

Đối tượng Hoàng Văn Lý tại cơ quan Công an

Bắt quả tang gái bán dâm tại tiệm spa chăm sóc da Kim (số 62 đường Nguyễn Khiêm Ích, khu phố 3, phường Tân Kiểng, quận 7).

Bắt quả tang hoạt động bán dâm tại tiệm spa chăm sóc da Kim (số 62 đường Nguyễn Khiêm Ích, khu phố 3, phường Tân Kiểng, quận 7)

12 cô gái tại động mại dâm bị bắt quả tang và đưa về cơ quan công an

12 cô gái tại động mại dâm tiệm chăm sóc da spa Kim bị bắt quả tang và đưa về cơ quan công an

Hồng Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang