SSG Văn Thánh nói gì trước lời tố thiếu trung thực, vô trách nhiệm của khách hàng?

author 06:23 05/12/2015

(VietQ.vn) - Theo bà Trang, Giám đốc khối bán lẻ SSG Văn Thánh, do Công ty Nhà Hạt chưa chính thức ký hợp đồng thuê gian hàng với SSG Văn Thánh, và cũng chưa thực hiện bất kỳ nghĩa vụ tài chính nào với bên cho thuê gian hàng, nên SSG Văn Thánh không có nghĩa vụ phải đền bù cho khách hàng.

Chiều ngày 4/12, bà Nguyễn Thị Thùy Trang – Giám đốc khối bán lẻ của SSG Văn Thánh đã có cuộc trao đổi với Chất lượng Việt Nam,  trước những thông tin khách hàng của Công ty này là Công ty Nhà Hạt lên tiếng tố nhân viên của SSG Văn Thánh thiếu trung thực, vô trách nhiệm đối với khách hàng.

Theo bà Trang cho biết, căn cứ vào các quy định của Công ty, SSG Văn Thánh hoàn toàn không có nghĩa vụ phải đền bù những thiệt hại mà Nhà Hạt phải gánh chịu từ việc không được thuê gian hàng tại tầng 3 hay 4 của tòa nhà Pearl plaza (do SSG Văn Thánh đầu tư, quản lý).

 Tòa nhà Pearl plaza, nơi ở tầng 3 và 4 đang có xảy ra tranh chấp thuê gian hàng của Nhà Hạt - ảnh: internet 

Cụ thể, bà Trang thông tin, cho đến nay, giữa SSG Văn Thánh và Nhà Hạt hoàn toàn không có bất cứ ràng buộc nào về mặt giấy tờ, tài chính.

Lý do, hợp đồng thuê gian hàng thì cũng chỉ mới có Nhà Hạt có đại diện ký, còn nghĩa vụ về mặt tài chính như đóng tiền thuê gian hàng, đóng tiền cọc thì Nhà Hạt cũng vẫn chưa đóng cho SSG Văn Thánh.

Quy trình thuê gian hàng ở các tầng lầu ở Pearl plaza gồm tới 5 bước thực hiện, trong đó, việc thống nhất, kết thúc đàm phán với nhân viên bán hàng phía cho thuê gian hàng chỉ là bước đầu tiên (bước mà Nhà Hạt đã thực hiện xong), còn tất cả các bước còn lại thì Nhà Hạt vẫn chưa thống nhất, chưa thực hiện được với SSG Văn Thánh.

Ngoài ra, việc Nhà Hạt tự thuê đóng, thiết kế các gian hàng, có bản vẽ đã gửi cho SSG Văn Thánh, nhưng phía cho thuê cũng chưa có sự phê duyệt, đồng ý với các thiết kế này.

Chính vì vậy, đại diện cho lãnh đạo SSG Văn Thánh khẳng định rằng, đối với trường hợp của phía Công ty Nhà Hạt là hoàn toàn không đủ căn cứ để đòi phía cho thuê gian hàng phải đền bù những thiệt hại từ việc đóng, thiết kế các gian hàng, mà lại không thuê được các gian hàng.

Trước đó, Chất lượng Việt Nam online nhận được phản ánh của chị Phạm Thị Thu Hương – Phó Giám đốc Công ty TNHH Nhà Hạt trình bày những nỗi bức xúc của mình, khi tham gia thuê gian hàng tại Trung tâm thương mại Pearl plaza.

Cụ thể, Nhà Hạt muốn thuê gian hàng tại tầng 3, 4 của Pearl plaza để kinh doanh một số loại nước uống dinh dưỡng, một số loại hạt để bán cho khách.

Qua quá trình đàm phán với nhân viên bán lẻ của SSG Văn Thánh là ông Cao Đăng Khoa, mọi việc đã hoàn tất. Thế nhưng, giờ chót, SSG Văn Thánh lại thông báo tầng 3 đã có người thuê, chị Hương chỉ có thể thuê gian hàng ở tầng 4.

Hợp đồng thuê gian hàng đã được Nhà Hạt ký, chuyển sang cho SSG Văn Thánh ký rồi chuyển cho khách. Ký hợp đồng thuê xong, chị Hương đã thuê người đóng các tủ, kệ cho gian hàng của mình.

Rắc rối sau đó đã xảy ra khi ông Khoa một lần nữa thông báo gian hàng ở tầng 3 lại có người chuyển đi vị trí khác, nên muốn Nhà Hạt thuê luôn cả tầng 3, nhưng phía Nhà Hạt không đồng ý.

Sau nhiều lần né tránh đưa lại hợp đồng cho khách hàng, cuối cùng ông Khoa cũng đã trả lời rằng, chỉ có thể cho Nhà Hạt thuê tại tầng 3, còn tầng 4 đã có người khác cho thuê, nhưng phía Nhà Hạt lại không đồng ý thuê tại tầng 3.

Trong văn bản số 64 ngày 23/10 do bà Tú Anh – đại diện bộ phận pháp chế của SSG Văn Thánh gửi cho khách hàng, do SSG Văn Thánh muốn Nhà Hạt được ưu tiên thuê gian hàng ở cả 2 tầng 3, 4, nên khi Nhà Hạt không đồng ý thuê tại tầng 3, thì mặc nhiên chính sách ưu tiên thuê thêm ở tầng 4 cũng không còn.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang