'Star Was 7' siêu bom tấn được khán giả chờ đợi nhất 2015

author 20:26 20/04/2015

(VietQ.vn) - "Star Wars 7: The Force Awakens" vừa tung trailer mới. Lập tức giới hâm mộ như phát điên vì phấn khích. Đây sẽ là phim ăn khách nhất trong lịch sử và được khán giả thế giới chờ đợi nhất trong năm 2015.

Sự kiện:

Trailer thứ hai của siêu bom tấn "Star Wars 7: The Force Awakens" đạt 30,65 triệu lượt xem trên mạng xã hội YouTube sau hơn 24 tiếng được tung ra. Lập tức giới hâm mộ như phát điên vì phấn khích, còn giá cổ phiếu của Disney tăng vọt.

Nhận xét về tình trạng tăng giá cổ phiếu đặc biệt của Disney, nhà phân tích chứng khoán Joshua Raymond nói với trang The Wrap rằng đây là kết quả hình thành từ "tác động cảm xúc". "Niềm phấn khích của người hâm mộ đã lây lan sang các nhà đầu tư" - ông nói - "Cá nhân tôi nghĩ rằng Star Wars phần mới sẽ là phim ăn khách nhất trong lịch sử”.

Lần đầu khán giả gặp lại Han Solo và Chewbacca trong Star Wars 7 sau hơn 30 năm

Lần đầu khán giả gặp lại Han Solo và Chewbacca trong Star Wars 7 sau hơn 30 năm

Tin tức từ Zing News, sức hút của đoạn phim cho thấy phần 7 của loạt Chiến tranh giữa các vì sao là một trong những tác phẩm điện ảnh được khán giả thế giới chờ đợi nhất trong năm 2015. Tuy nhiên, thành tích mới còn kém khá xa chính trailer đầu tiên của bộ phim.

Đoạn trailer mới của Star Wars: The Force Awakens được các nhà sản xuất tung ra nhân sự kiện đặc biệt mang tên Star Wars Celebration, một bước đệm để tiến tới Ngày Star Wars diễn ra vào 4/5 tới. Thước phim dài 1 phút 46 giây nhận được sự ủng hộ của số đông người hâm mộ.

Mọi người cho rằng nó thể hiện chính xác không khí của ba tập phim Star Wars đầu tiên ra mắt hồi thập niên 1970-1980, giới thiệu một số gương mặt mới. Đồng thời cho người xem gặp lại hai nhân vật huyền thoại là Han Solo (Harrison Ford) và Chewbacca. Tại Việt Nam, Star Wars: The Force Awakens dự kiến khởi chiếu từ 18/12.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang