Starbucks chi trả học phí đại học cho nhân viên

author 07:38 17/06/2014

(VietQ.vn) - Starbucks - thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới - quyết định thực hiện chương trình hỗ trợ một phần và chi trả tiền học phí cho nhân viên công ty là sinh viên trường Đại học bang Arizona.

Thứ Hai vừa qua, thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks quyết định liên kết với trường Đại học bang Arizona (ASU) thực hiện chương trình hỗ trợ và thanh toán tiền học phí cho nhân viên công ty tham gia các khóa học online của ASU.

Theo đó, dự án án mang tên Starbucks College Achievement Plan (tạm dịch Thành tựu cao đẳng, đại học Starbucks) sẽ áp dụng cho tất cả nhân viên của hãng có thời gian làm việc tối thiểu 20 tiếng/tuần.

 

Starbucks chi trả học phí đại học cho nhân viên

Thương hiệu cà phê Starbucks chi trả toàn bộ học phí đại học cho nhân viên

Đại diện của Starbucks và Đại học bang Arizona cho biết, “Những nhân viên đang là sinh viên của ASU sẽ được hoàn trả toàn bộ học phí cho mỗi học kỳ mà nhân viên đó hoàn thành đầy đủ theo chương trình đào tạo cử nhân. Sinh viên năm nhất và năm hai sẽ được hỗ trợ một phần học phí và chi phí tài chính cần thiết cho 2 năm học toàn thời gian. Ngoài ra, nhân viên sắp tốt nghiệp không phải cam kết làm việc tại công ty sau khi ra trường.”

Minh Thùy


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang