Phát hoảng vì uống phải cà phê latte lẫn thạch sùng của Starbucks

author 16:25 18/08/2015

(VietQ.vn) - Hãng Starbucks đang vướng vào bê bối nghiêm trọng sau khi một nữ khách hàng phát hiện một con thạch sùng không còn nguyên vẹn trong phần cà phê latte của mình.

Sự kiện: Thực phẩm bẩn kinh hoàng

Một phụ nữ có tên Kim Dillon ở thành phố Phoenix, tiểu bang Arizona, Mỹ đã bất ngờ nhận được ‘món ăn kèm’ kinh dị trong phần đồ uống Starbucks của mình. Dillion kể lại, khi cô đang nhấm nháp phần cà phê latte không đường mua từ cửa hàng Starbucks thì bất ngờ cảm thấy lợn cợn trong miệng và vội nhổ dị vật đó ra. Dillion ngay lập tức thất kinh và thấy buồn nôn khi phát hiện ra vật lạ đó là một con thạch sùng nhỏ lẫn trong tách cà phê của mình.

“Lúc đó tôi chỉ có thể thốt lên ‘Ôi Chúa ơi!’, tôi đã suýt nuốt cái thứ kinh khủng đó vào bụng. Thật buồn nôn khi nghĩ rằng tôi đã ngậm con thạch sùng đó trong miệng. Đến giờ tôi vẫn rùng mình khi nghĩ lại!!” – Kim Dillon nói.

Cô Kim Dillon đã phát hoảng khi tìm thấy một con thạch sùng trong cốc cà phê latte mua từ cửa hàng Starbucks của mình

Cô Kim Dillon đã phát hoảng khi tìm thấy một con thạch sùng trong cốc cà phê latte mua từ cửa hàng Starbucks của mình

Ngay sau khi phát hiện ‘vị khách không mời’ trong phần đồ uống của mình, Kim Dillon và chồng mình đã mang con thạch sùng đó đến gặp nhân viên cửa hàng Starbucks mà cô mua cà phê trước đó. Nhân viên cửa hàng Starbucks đã rối rít xin lỗi và tặng nữ khách hàng một số thẻ giảm giá đặc biệt, tuy nhiên vợ chồng cô Dillon đã từ chối món quà này.

Vợ chồng Dillon cho biết: “Chúng tôi không cần quà xin lỗi. Điều tôi quan tâm và lo sợ là rằng, thứ tôi tìm thấy trong cốc cà phê latte của mình thậm chí không phải là một con thạch sùng nguyên vẹn. Chân và da của nó đâu? Rất có thể chúng đã bị hòa vào nước cà phê do nhiệt độ cao và tôi đã nuốt chúng vào bụng. Ý nghĩ đó kinh khủng đến mức khiến tôi phát ốm!”

Starbucks sau đó đã gửi lời xin lỗi trịnh trọng đến nữ khách hàng bằng văn bản, nhấn mạnh rằng hãng thực sự ‘bối rối và xấu hổ khi để xảy ra sự cố như vậy” và khẳng định sẽ ngay lập tức làm rõ vấn đề này. Chi nhánh Starbucks nơi cô Dillon đến mua cà phê latte hiện đang tiến hành kiểm tra lại hệ thống chống côn trùng của cửa hàng và cho biết ‘đó chỉ là một sự cố không mong muốn và sẽ không bao giờ lặp lại’.

Mặc dù đã ngay lập tức xin lỗi và hứa làm rõ vụ việc, Starbucks vẫn có thể bị kiện vì sự cố thạch sùng lẫn trong đồ uống này

Mặc dù đã ngay lập tức xin lỗi và hứa làm rõ vụ việc, Starbucks vẫn có thể bị kiện vì sự cố thạch sùng lẫn trong đồ uống này

Tuy nhiên, Brian - chồng của Kim Dillon vẫn chưa hết lo lắng và phẫn nộ vì phần cà phê latte ‘đặc biệt’ của Starbucks. Anh nói: “Lạy Chúa, đó không phải là một sợi tóc hay một mẩu nhựa, đó là một con thạch sùng bị nấu chảy. Vợ tôi đã uống phải nó!!”. Cũng theo lời Brian, mặc dù đánh giá cao lời xin lỗi và những nỗ lực để giải quyết sự cố của Starbucks, cặp đôi vẫn để ngỏ khả năng đưa vụ việc ra tòa.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên xảy ra bê bối có vật lạ xuất hiện trong đồ ăn của các ‘ông lớn’ ngành đồ ăn nhanh. Trước Starbucks, hãng McDonald bị buộc tội phục vụ bánh burger chiên lẫn giẻ rách cho một thực khách nhí vào tháng 7 vừa qua. Cùng tuần, Krispy Kreme cũng lao đao sau sự cố một nữ khách hàng mua phải bánh doughnut có lẫn cao su.

Minh Thùy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang