Kinh doanh

Sản phẩm dịch vụ

Starbucks khai trương cửa hàng cà phê thứ 2 tại Việt Nam

author 06:45 05/08/2013

(VietQ.vn) - Công ty cà phê Starbucks chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam - một động thái khẳng định chiến lược mở rộng kinh doanh của "ông lớn" cà phê thế giới Starbucks.

Bắt đầu từ ngày 1.8, thương hiệu cà phê Starbucks (Mỹ) chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại thị trường TP. HCM. Cửa hàng này nằm tại góc đường Nguyễn Du - Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bên trong tòa nhà President Place, số 93 Nguyễn Du, quận 1, TP. HCM.

Dòng người xếp hàng chờ được uống cà phê trong lần Starbucks khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Ảnh: N. M
Dòng người xếp hàng chờ được uống cà phê trong lần Starbucks khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Ảnh: N. M

Bà Patricia Marques - Tổng giám đốc của Coffe Concepts Việt Nam cho biết, khách hàng tại TP. HCM đã đón nhận thương hiệu Starbucks trong thời gian qua khi thương hiệu này bắt đầu mở cửa hàng đầu tiên. Đó là động lực để tập đoàn nhanh chóng khai trương thêm cửa hàng mới, tập trung vào nhóm đối tượng nhân viên văn phòng xung quanh khu vực trung tâm của TP. HCM.

Theo ông John Culver, Chủ tịch Starbucks tại Trung Quốc và châu Á - Thái Bình Dương, thị trường Việt Nam hứa hẹn mở ra cơ hội phát triển lâu dài. Trong tương lai, Starbucks sẽ mở các cửa hàng tiếp theo tại những đô thị lớn của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng...

Trước đó, vào 01/02/2013, Công ty cà phê Starbucks chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Q.1, TP.HCM. Động thái đánh dấu, Việt Nam đã trở thành thị trường thứ 12 của tập đoàn này tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và là thị trường thứ 62 trên toàn thế giới.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

bình luận (0)

Bình luận

tin liên quan

video hot

Về đầu trang