Stylist lên tiếng về bức ảnh khỏa thân như tượng sáp của Ngọc Trinh

author 14:57 07/08/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, stylist Chung Thanh Phong đã đăng tải hình ảnh nude 100% khoe trọn đường cong quyến rũ của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và có một vài chia sẻ.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, mới đây, stylist Chung Thanh Phong vừa đăng tải hình ảnh nude 100% khoe trọn đường cong quyến rũ của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Nếu như trước kia người đẹp Trà Vinh chỉ phô trọn đường cong quyến rũ với bikini thì trong những bức ảnh demo này, chân dài "vòng eo 56" khéo léo che những điểm nhạy cảm bằng đôi tay của mình.

 

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi độ “nóng bỏng” của Ngọc Trinh, nhiều ý kiến cho rằng bức ảnh đã được photoshop quá đà. Là người trực tiếp cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh này, stylist Chung Thanh Phong đã có những chia sẻ ngắn và thẳng.
Một hình ảnh trong bộ hình mới nhất của Ngọc Trinh

Một hình ảnh trong bộ hình mới nhất của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Theo Chung Thanh Phong, "rất nhiều người nói rằng hình ảnh bị photoshop quá đà không giống Ngọc Trinh, Ngọc Trinh bị photoshop không đúng thực tế… Thật ra với Phong, mọi người nên có cái nhìn tích cực hơn và ghi nhận công sức của cả ê-kíp khi thực hiện ra tấm hình này. Vì nếu photoshop thần thánh đến thế thì chắc nhiều nhiếp ảnh gia, make up hay stylist sẽ thất nghiệp rất nhiều. Photoshop chỉ là công cụ giúp cho tiện lợi trong việc cân chỉnh hình ảnh sao cho hoàn hảo nhất nhưng nó không phải là tất cả, cố gượng ép sẽ rất giả tạo, bất hợp lí và còn gì là giá trị tấm hình.

Để có gương mặt đẹp, Ngọc Trinh được Tee Le chăm chút make up rất kỹ lưỡng, cô ấy phải chịu lạnh rất lâu khi bị dội nước lên người và Ngọc Trinh đã bị cảm sau buổi chụp hình. Trong quá trình chụp hình, người mẫu còn phải chịu đau hết sống lưng để tạo được dáng vóc đẹp nhất đúng với ý đồ của nhiếp ảnh. Nếu Trinh không có vóc dáng, gương mặt biểu cảm tốt và đặc biệt là sự chịu khó thì chúng tôi cũng không thể thực hiện được những shoot hình này.

Với những tấm hình này, với một góc nhìn khác, style make up khác và tạo dựng phong cách khác chắc chắn Trinh sẽ Khác. Vì nếu vẫn giống như những gì của Trinh trước đó thì Ngọc Trinh chẳng "nhọc công" cần đến bàn tay của ê-kíp chúng tôi làm gì".

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh nóng bỏng mới nhất "chiêu đãi" mắt công chúng cùng dòng caption: "Công sức chụp cả ngày hôm qua ra được một tấm hình quá ưng ý luôn".

Là nữ hoàng nội y nên hình ảnh sexy đã gắn liền với Ngọc Trinh, quen mắt người hâm mộ và sẽ không có gì đáng nói. Tuy nhiên, hình ảnh mới này của chân dài miền tây lại khiến người xem ngỡ ngàng bởi khuôn mặt khác lạ có phần cứng như búp bê của mình, báo Vietnamnet đưa tin. 

Ngay khi đăng tải thì hình ảnh của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Ngoài những lời khen ngợi dành cho nữ hoàng nội y: "Nhìn lạ và đẹp quá Trinh ơi, cứ tưởng diễn viên Hàn Quốc cơ...." thì còn vô số những ý kiến trái chiều được gửi tới Ngọc Trinh: "Không nhận ra tý nào...Khác quá. Không nhận ra luôn, không giống gì chỉnh sửa nhiều quá".

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang