Stylist Trịnh Tú Trung hội ngộ 3 anh em gốc Việt họ Lưu tại Bangkok

author 17:55 12/08/2014

(VietQ.vn) – Trong một sự kiện lớn tại Bangkok Stylist Tú Trung đã có dịp hội ngộ với nhiều những ngôi sao nổi tiếng Thái Lan.

Trịnh Tú Trung liên tiếp tham gia các hoạt động lớn nhỏ của showbiz Thái

Trịnh Tú Trung liên tiếp tham gia các hoạt động lớn nhỏ của showbiz Thái

Đã quá quen thuộc với khuôn mặt trẻ trung hiền lành và phong cách thời trang giản dị khi những ngày gần đây stylist Trịnh Tú Trung liên tiếp tham gia các hoạt động lớn nhỏ của showbiz Thái. Bên cạnh những công việc hiện tại ở Việt Nam, Tú Trung đã dành nhiều thời trang để tìm hiểu cũng như tiếp cận với dàn diễn viên trẻ Thái Lan. Không ngoài mục đích học hỏi, nâng cao hiểu biết cũng như mở rộng mối quan hệ quốc tế, Tú Trung đang được coi là một trong những vị đại sứ kết nối tình cảm cũng như góp phần vào việc quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam với các nước trong khu vực.

Mới đây, một sự kiện thời trang lớn dành cho các nhân vật quan trọng tại Thái Lan đã diễn ra tại trung tâm hội nghị lớn nhất tại Bangkok với sự tham gia của những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Là người có uy tín không chỉ với giới showbiz trong nước, Stylist Trịnh Tú Trung và nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn đã góp mặt trong sự kiện quan trọng mỗi năm tổ chức một lần này với vai trò khách mời đặc biệt.

Đồng hành cùng Mario Maurer chính là diễn viên nữ Poo Praya

Đồng hành cùng Mario Maurer chính là diễn viên nữ Poo Praya

Bên cạnh các siêu mẫu quốc tế, các nhân vật chính trong sự kiện này chính là diễn viên đình đám của xứ Chùa vàng Mario Maurer nhất là khi bộ phim truyền hình có sự tham gia của anh đang được phát sóng và vai diễn Takeshi đang rất được yêu thích. Đồng hành cùng Mario Maurer chính là diễn viên nữ Poo Praya đang dần dần vươn lên top những ngôi sao nữ có nhiều quảng cáo nhất tại Thái Lan. Sự xuất hiện của nữ diễn viên Poo Praya gây được khá nhiều thiện cảm cũng như sự chào đón của khách mời tham gia sự kiện.

Bên cạnh sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Mario Maurer và nữ hoàng quảng cáo Poo Praya, sự xuất hiện của Vj Utt từng được yêu thích tại Việt Nam cũng xuất hiện tại chương trình này với tư cách người dẫn chương trình. Tuy đã ngoài tứ tuần và ngoại hình đã xuống phong độ hơn trước nhưng anh vẫn được tin tưởng giao cho những chương trình quan trọng.

Tú Trung chụp ảnh cùng ba anh em gốc Việt họ Lưu

Tú Trung chụp ảnh cùng ba anh em gốc Việt họ Lưu

Ngoài ra còn có sự xuất hiện lần đầu tiên tại Thái Lan của ba anh em gốc Việt họ Lưu. Gặp lại stylist nhà báo Trịnh Tú Trung sau lần gặp gỡ trước đây tại Việt Nam, họ đã trò chuyện rất nhiều về các kế hoạch cũng như cuộc sống. Các khán giả Thái Lan cũng rất hào hứng khi biết ba chàng trai là người gốc Việt, ngược lại ba anh em rất vui khi đứng cùng sự kiện với ngôi sao Thái Lan Mario Maurer.

Đến với sự kiện này, Mario chọn bộ trang phục short trắng với giày thể thao rất khoẻ khoẳn và trẻ trung, anh vui vẻ chụp ảnh lưu niệm, cười đùa cùng các bạn bè đồng nghiệp của mình trong hậu trường sân khấu như nhiếp ảnh gia Amat, stylist nhà báo Trịnh Tú Trung, Vj Utt...

Ba anh em gốc Việt họ Lưu chụp ảnh cùng Mario Maurer và diễn viên nữ Poo Praya

Ba anh em gốc Việt họ Lưu chụp ảnh cùng Mario Maurer và diễn viên nữ Poo Praya

Tuấn Anh
Ảnh: Tom Nguyễn

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang