Stylist Tú Trung là khách mời danh dự tại đêm chung kết Nam vương Thái Lan

author 15:01 07/09/2014

(VietQ.vn) – Trịnh Tú Trung bảnh bao sánh vai với các người đẹp tại đêm chung kết cuộc thi Mister Thailand – Nam Vương Thái Lan 2014 với tư cách là khách mời danh dự.

Trịnh Tú Trung có quan hệ thân thiết với giới Showbiz Thái Lan

Trịnh Tú Trung có quan hệ thân thiết với giới Showbiz Thái Lan

Là một trong những nhân vật có mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong BTC các cuộc thi cũng như các gương mặt sáng giá trong giới showbiz Thái Lan, tối ngày 3 tháng 9 vừa qua, stylist Trịnh Tú Trung đã có mặt tại đêm chung kết cuộc thi Mister Thailand - Nam Vương Thái Lan 2014 với tư cách khách mời danh dự. Đây là một cuộc thi nhằm chọn ra các thí sinh hoàn hảo nhất để tham gia vào Mister International 2014 vào tháng 11 tại Hàn Quốc và Mister Global 2015 tại Thái Lan.

 Anh được mời tham gia Mister Thailand với tư cách khách mời danh dự

Anh được mời tham gia Mister Thailand với tư cách khách mời danh dự

Trong đêm thi đầy ấn tượng của các thí sinh, sau phần thi hình thể và ứng xử. Chiến thắng đã thuộc về thí sinh mang số 6 Wittawat Srikes, sau đêm thi này Wittawat Srikes sẽ đại diện cho đất nước Chùa vàng Thái Lan tham gia Mister International 2014. Người về thứ 2 là thí sinh mang số 2 Apiwit Kunadireck, sẽ tham gia Mister Global 2015, hạng 3 là Kittikun Tansuhas. Cũng tại đêm thi chung kết này, Stylist Trinh Tú Trung còn có dịp gặp gỡ với đương kim Mister International 2013 đến từ Venezuela - Jose Anmer cũng như Mister Singapore vừa mới đăng quang cách đây ít ngày. 

 

Tham gia đêm chung kết có sự xuất hiện của Mister Teen International - Moto và Miss Teen Thailand Mind, hai nhân vật này đã từng xuất hiện tại Đêm Hội Chân Dài 9 được tổ chức tại Việt Nam. Cả hai gương mặt này đều xuất thân từ cuộc thi Prince & Princess Thailand, một trong những cuộc thi mà stylist Trịnh Tú Trung sẽ trở thành giám khảo của vòng chung kết được diễn ra vào tháng 10 tại nhà hát lớn nhất Thái Lan nhằm tìm ra các gương mặt tuổi teen cũng như trẻ em đáng yêu nhất tham gia các cuộc thi quốc tế và trong khu vực.

 Trịnh Tú Trung sẽ là giám khảo của cuộc thi Prince & Princess Thailand

Trịnh Tú Trung sẽ là giám khảo của cuộc thi Prince & Princess Thailand

Ngoài sự có mặt của Stylist Trịnh Tú Trung, sự có mặt của siêu mẫu Diệu Huyền và hoa hậu Tường Vy với tư cách người trao giải cho cuộc thi Mister Thailand 2014 bên cạnh ông bầu Vũ Khắc Tiệp xuất hiện trên ghế giám khảo.

 

Trước đó không lâu, theo lời mời của diễn viên, người chủ trì tiết mục của đài truyền hình  TVB Owen Ngô Vân Phủ, stylist nhà báo Trịnh Tú Trung đã có dịp đến tham quan và làm việc tại đài truyền hình TVB. Trong một ngày đến tham quan tại đây, stylist Trịnh Tú Trung đã có dịp tiếp xúc với rất nhiều nghệ sỹ cũng như tìm hiểu quy trình làm việc của các diễn viên ở đây, đơn cử như diễn viên Ngô Vân Phủ. 

 Trịnh Tú Trung cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự khi tham gia chương trình này
Trịnh Tú Trung cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự khi tham gia chương trình này

Stylist Trịnh Tú Trung chia sẻ đây là một cơ hội hiếm có, anh cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự khi được đến tham quan và làm việc tại đài truyền hình TVB lần này. Anh còn vui sướng hơn khi chính thức trở thành khách mời trong đêm mừng lễ khánh thành đài TVB lần thứ 47 sẽ diễn ra vào tháng 11. 

 

Bảo An

Ảnh: Tom Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang