Sự đột phá của những chàng trai đeo nơ

author 08:33 20/03/2013

(VietQ.vn) - Với màn trình diễn ấn tượng và nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả, "chàng" luật sư Trần Hữu Kiên vào vòng chung kết không phải là kết quả bất ngờ. Chiếc vé còn lại phụ thuộc vào ban giám khảo; và HFO với những chiếc nơ xinh xắn đã trở thành nhóm nhảy đầu tiên đặt chân vào chung kết trong mùa Tìm kiếm tài năng Việt năm nay.

Trong đêm bán kết 5 của Vietnam’s Got Talent diễn ra hôm chủ nhật vừa rồi (17/3), Trần Hữu Kiên đã thực sự làm cả khán phòng bùng nổ với những tràng pháo tay và niềm phấn khích khi trình diễn ca khúc Hồ trên núi của nhạc sĩ Phó Đức Phương, theo phong cách pop kết hợp opera. Và đêm công bố kết quả tối qua đã khẳng định điều đó bằng lượt bình chọn nhiều nhất từ khán giả truyền hình.

Trần Hữu Kiên vào chung kết VN's Got Talent với số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả truyền hình

Mở đầu phần trình diễn với tiếng sáo phiêu diêu đầy cảm xúc, chàng trai này ngay sau đó đã khiến khán giả bừng tỉnh và vỡ òa khi cất lên câu hát đầu tiên. Dù chưa qua bất kỳ trường lớp nào nhưng anh chàng lại may mắn sở hữu chất giọng tenor cực hiếm, dày và khỏe. Chính điều này đã giúp phần biểu diễn của Hữu Kiên thực sự thu hút khán giả. Dù nhận được nhiều tình cảm và lời khen nhưng có lẽ ít ai dám đặt cược vào cơ hội đi tiếp của chàng trai này, bởi lẽ đây không phải “món ăn“ được khán giả đại chúng tại Việt Nam ưa chuộng, trong khi đó các tiết mục còn lại đều có sức hấp dẫn riêng.

Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra khi MC Thanh Bạch công bố tên Trần Hữu Kiên là thí sinh có lượt bình chọn nhiều nhất và sở hữu tấm vé đầu tiên bước vào vòng chung kết. Bản thân chàng trai này cũng không giấu được sự bất ngờ khi kết quả được công bố.

Màn cạnh tranh chiếc vé còn lại là “cuộc chiến“ giữa nhóm nhảy HFO và tiết mục tâng bóng nghệ thuật của Nguyễn Hải Lam.

 
Những chàng trai đeo nơ nhóm HFO

Trong đêm bán kết 5, cả 2 tiết mục này đều nhận được nhiều lời khen và sự ủng hộ nhiệt tình của người xem. Nhóm HFO đã làm bùng nổ sân khấu bởi bài nhảy được kết hợp từ chuỗi những câu chuyện và tạo hình ấn tượng, cộng với tiết tấu nhanh mạnh, đẩy cảm xúc cao trào. Không chỉ khoe được kỹ thuật điêu luyện của mỗi cá nhân, HFO còn cho thấy một sự đầu tư bài bản trong âm nhạc, trang phục và kịch bản.

Nguyễn Hải Lam cũng không hề thua kém với màn tâng bóng nghệ thuật kết hợp cùng bạn diễn. Bên cạnh đó, anh còn biến tiết mục của mình thêm sinh động, hấp dẫn và mang tính giải trí cao hơn nhờ sự hỗ trợ đắc lực của phần âm nhạc ngộ nghĩnh. Dù bị giám khảo Huy Tuấn nhận xét rằng vì quá mải mê thực hiện các động tác sao cho đồng bộ, Hải Lam đã không thể hiện được nhiều kỹ thuật như vòng loại sân khấu, nhưng bù lại anh được đánh giá là có phần thi sinh động hơn hẳn.

Cả HFO và Hải Lam đều có lợi thế của riêng mình, nên khi số phận của họ được đặt vào tay của ban giám khảo, mọi thứ dần trở nên khó đoán.

Cuối cùng, với 2 bình chọn từ giám khảo Thành Lộc và Huy Tuấn, HFO trở thành nhóm nhảy đầu tiên đặt chân vào vòng chung kết, giúp Vietnam’s Got Talent mùa 2 cho thể loại này.

Cùng Hải Lam, các tiết mục búng tay ra nhạc của Phạm Anh Tú, múa của Nguyễn Trang Linh, hát của Tường Vi Vân, trượt patin của VNFSK cũng ngậm ngùi chia tay cuộc thi.

Bán kết 6 của Vietnam’s Got Talent sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 20 giờ Chủ Nhật, ngày 24/3 trên kênh VTV3.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang