Sử dụng đồ chơi tình dục để tái tạo nhân vật phim 'Star Wars'

author 16:23 23/07/2015

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên Kayla-Jane Danger đã làm bức tượng mô phỏng nhân vật trùm hắc ám trong "Star Wars" cao hơn 2 m bằng một loạt dụng cụ đồ chơi tình dục trị giá 3.000 USD, bao gồm 200 dương vật giả.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, một ngôi sao phim khiêu dâm Mỹ đã dùng đồ chơi tình dục để tái tạo hình tượng Darth Vader, nhân vật phản diện trong phim Star Wars, theo báo Huffington Post. 

Nữ diễn viên Kayla-Jane Danger đã làm bức tượng mô phỏng nhân vật trùm hắc ám cao hơn 2 m bằng một loạt dụng cụ "chuyên dùng trên giường" trị giá 3.000 USD, bao gồm 200 dương vật giả.
Danger và hai đối tác, nghệ nhân hiệu ứng đặc biệt Todd Devlin và nhà sản xuất phim “thiếu vải” Seth Beard, đã bỏ ra 8 tiếng đồng hồ để hoàn thành bức tượng. “Công trình” không đụng hàng này sẽ được trưng bày tại trụ sở của Woodrocket.com, một công ty sản xuất phim người lớn ở Los Angeles.
đồ chơi tình dục tái tạo hoàn hảo hình tượng Darth Vader

Đồ chơi tình dục tái tạo hoàn hảo hình tượng Darth Vader. Ảnh: Huffington Post.

 

 

Trong khi đó, tháng 4 năm 2015, sau hơn 24 giờ, đoạn phim quảng cáo mới của phần 7 loạt “Chiến tranh giữa các vì sao” thu hút lượng người xem khổng lồ, cho thấy sức hấp dẫn của siêu bom tấn. Sức hút của đoạn phim cho thấy phần 7 của loạt Chiến tranh giữa các vì sao là một trong những tác phẩm điện ảnh được khán giả thế giới chờ đợi nhất trong năm 2015.

Theo thống kê từ công ty ZEFR, trailer thứ hai của siêu bom tấn "Star Wars: The Force Awakens" đạt 30,65 triệu lượt xem trên mạng xã hội YouTube sau hơn 24 tiếng được tung ra. Tại Việt Nam, Star Wars: The Force Awakens dự kiến khởi chiếu từ 18/12, Zing News đưa tin. 

Thước phim dài 1 phút 46 giây nhận được sự ủng hộ của số đông người hâm mộ, khi họ cho rằng nó thể hiện chính xác không khí của ba tập phim Star Wars đầu tiên ra mắt hồi thập niên 1970-1980, giới thiệu một số gương mặt mới, đồng thời cho người xem gặp lại hai nhân vật huyền thoại là Han Solo (Harrison Ford) và Chewbacca.

 

Thái Hà (T/h)


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang