Sử dụng kem chống nắng thiên nhiên 'chìa khóa vạn năng' trẻ hóa làn da

author 15:16 29/08/2017

(VietQ.vn) - Nguyên nhân gây nên lão hóa da có 80% bắt nguồn từ những tia cực tím.

Những tia cực tím này làm phát sinh những oxy hoạt tính làm tế bào nhanh chóng bị oxy hóa. Và những oxy hoạt tính này làm tăng nguy cơ lão hóa, đó là sự xuất hiện nhiều hơn của vết thâm, nám, tàn nhang. Vì vậy, phái đẹp cần dùng kem chống nắng hàng ngày, bốn mùa, quanh năm, bất kể thời tiết, chứ không phải chỉ khi ra ngoài và trời đang nắng.

Kem chống nắng là “bạn tri kỉ” của làn da

Các chuyên gia da liễu nhận định rằng: “Nếu không sử dụng kem chống nắng hàng ngày, mọi công sức chăm sóc và dưỡng da của bạn coi như vô ích”. Một nghiên cứu theo dõi hơn 1,600 người ở độ tuổi trưởng thành trong vòng 10 năm cho thấy, những người dùng kem chống nắng giảm một nửa nguy cơ ung thư tế bào hắc tố.

Hai tác nhân chính trong ánh nắng mặt trời gây ra các vấn đề về da đó là tia UVA là thủ phạm chính khiến da lão hoá, nhăn nheo, lại còn làm da tối màu, tia UVB chuyên gây cháy nắng, bỏng rát, nguy hiểm nhất là ung thư da sau này. Đáng buồn là những tia này luôn rình rập bủa vây kể cả khi trời không nắng, khi bạn ngồi cạnh cửa sổ nơi văn phòng, khi bạn ung dung trong xe taxi, xe buýt; thậm chí cả khi bạn đã che phủ triệt để từ đầu đến chân với áo chống nắng, găng tay,… Tia UVA lại có sức công phá làn da một cách từ từ, âm thầm phá hoại cấu trúc collagen và elastin làn da từ bên trong nếu trong một thời gian dài da không được bảo vệ. Tác hại của tia UV không nhìn thấy ngay, nhưng chỉ cần 10 đến 30 năm nữa, da bạn sẽ nhanh chóng bị “ xuống cấp”, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa và nguy cơ bị ung thư da, nếu từ bỏ thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

Trên thị trường hiện nay có hai loại kem chống nắng thông dụng đó là kem chống nắng vật lý là dạng sản phẩm có khả năng phản xạ lại tia cực tím, từ đó tạo một lớp màng chắn bảo vệ bên ngoài da, khiến những tia UV không thể xuyên qua da được. Có ưu điểm là rất lành tính cho làn da, không gây kích ứng mà lại giúp bảo vệ làn da bạn khá lâu dưới ánh nắng mặt trời. Nhưng lại có một lớp kem màu trắng xóa trên da. Kem chống nắng hóa học lại hấp thu và thẩm thấu các tia UV và phân hủy cũng như phóng thích trước khi có khả năng gây hại tới làn da của bạn. Sản phẩm này cũng thấm rất nhanh vào da, không gây bóng nhờn hay một lớp kem trắng như kem chống nắng vật lý. Tuy nhiên, kem chống nắng hóa học cũng không bền vững nên sau hai giờ sử dụng bạn sẽ phải bôi lại một lớp kem khác.

White Sunblock Cream Chaveny sản phẩm chiết xuất 95% từ thiên nhiên

Chỉ số chống nắng (Sun Protection Factor) càng cao thì khả năng bảo vệ da càng tốt. Tuy nhiên, thực tế chỉ cần dùng kem chống nắng có SPF từ 15-30 là đủ. Vì dù chỉ số chống nắng có cao hơn 40, 50 hoặc hơn thế thì khả năng chống nắng cũng không cao hơn. Cụ thể với SPF 15 thì ngăn được khoảng 93 % tia UV B trong khi với SPF 60 thì cũng chỉ lọc được 97 %. Thông thường 1 SPF = 15 phút ,nghĩa là 15 SPF = 3 giờ 45 phút và khoảng thời gian này là tối đa của sản phẩm. Quy định đạt chuẩn để bạn thoa kem đúng độ dày là 0,2mm kem lên da.

Kem chống nắng chiết xuất từ thiên nhiên bảo vệ làn da an toàn tuyệt đối

Hiểu rõ làn da của phụ nữ Việt trước sự tác động của thời tiết, thói quen sinh hoạt và những vất vả mà các chị em gặp phải khiến thời gian chăm sóc da bị cản trở. Cùng với nỗi lo dùng kem chống nắng hoá chất có thể gây nhờ da, sinh mụn, chứa nhiều hoá chất gây ung thư, và dùng lâu sẽ gây tắc lỗ chân lông, gây viêm da, kích ứng… Kem chống nắng thiên nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các chị em có thể dễ dàng bảo vệ da, dưỡng ẩm mà, làm da mềm mượt, phù hợp với mọi loại da như: da nhờn, da khô, da hỗn hợp, da mụn, da nhạy cảm,… và an toàn tuyệt đối cho da kể cả làn da mẹ bầu.

Hiện nay, trên thị trường đã có dòng sản phẩm White Sunblock Cream Chaveny với thành phần hoàn toàn tự nhiên như dầu hạnh nhân , dầu cám gạo, dầu hạt nho, bơ shea,...và một loạt các thành phần thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da khác như: kẽm oxit, pro vitamin B5, hương hoa nhài đã tạo nên tác dụng chống nắng tuyệt vời với chỉ số SPF 50,PA+++. Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây sạm, nám và ung thư da, đặc biệt lại không gây nhờn rít, không lộ vân kem mang đến làn da mịn mượt, không bị khô dưới nắng. White Sunblock Cream Chaveny được phân phối với Công ty TNHH Mỹ phẩm Chaveny, đang được chị em truyền tai nhau tin dùng bởi sự kết hợp được ưu điểm của dòng kem chống nắng vật lí và chống nắng hóa học. White Sunblock Cream Chaveny có giấy chứng nhận của Sở Y tế được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, mỗi sản phẩm được dán tem mác chống hàng giả, hàng nhái.

Kem chống nắng Chaveny hàng ngày sẽ là tấm khiên vững chắc để giúp ngăn ngừa tác động của tia UV với làn da. Kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy làn da trắng mịn và khỏe khoắn chỉ sau 3-4 tháng, để sử dụng kem chống nắng Chaveny hiệu quả cần lưu ý những vấn đề sau: khi da mặt bị mụn trứng cá và dị ứng nên làm sạch da thật kỹ và bôi lớp kem chống nắng mỏng nhưng cần đến sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa da liễu. Nên dùng lượng kem chống nắng vừa đủ, trước khi ra ngoài sử dụng kem trước 20 phút để phát huy hiệu quả bảo vệ da, nên thoa kem lại cách 2-3 giờ hoạt động và nên sử dụng phụ kiện chống nắng để chăm sóc da. Thực hiện đây đủ các bước: làm sạch, dưỡng ẩm và dùng kem chống nắng Chaveny để bảo vệ da khoa học nhất.

Đừng lười sử dụng kem chống nắng bởi nếu bạn không chịu sử dụng đều đặn thì cho dù chăm sóc và dùng mỹ phẩm cao cấp tới đâu thì nếp nhăn, tàn nhang, nám,… sẽ xuất hiện sớm hơn, nhanh hơn trên làn da bạn. Truy cập ngay trang web: http://chaveny.vn/ để được tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả. Đăng kí ngay để đồng hành cùng hệ thống đại lý, chi nhánh của công ty: http://bit.ly/DangKyChaveny

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang