Sự kết hợp hoàn hảo của Vertu Constellation Extraordinary

author 15:03 02/11/2013

Vertu Constellation Extraordinary là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu, kiểu dáng, màu sắc với những yếu tố kĩ thuật hiện đại.

 

Ngay sau khi những thống kê về doanh số cho thấy sự chào đón tích cực của thị trường đối với những chiếc Vertu Ti, "thừa thắng xông lên", những nhà sản xuất của Vertu - "gia tộc danh giá" trong thế giới điện thoại tiếp tục cho ra đời thêm một thành viên mới để chứng tỏ cho "dân công nghệ" trên toàn thế giới thấy rằng những chiếc Vertu không chỉ lừng danh với sự sang trọng tới mức danh giá mà giờ cũng thông minh chẳng kém bất cứ chiếc smartphone nào. Đó là Vertu Constellation Extraordinary
VCE thừa hưởng tất cả những đặc tính ưu việt nhất đã làm nên thành công của Vertu Ti, là chiếc điện thoại thứ 2 phát triển dựa trên hệ điều hành Android được “gia tộc” Vertu giới thiệu tới người tiêu dùng. Vertu Constellation Extraordinary là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu, kiểu dáng, màu sắc với những yếu tố kĩ thuật hiện đại.
Cũng như các thành viên trong “gia tộc” Vertu, Vertu Constellation Extraordinary được làm thủ công bằng tay từ một người Anh, tuy nhiên, thiết kế của nó lại hoàn toàn khác các dòng Vertu trước đó. Vertu Constellation Extraordinary sử dụng da bê được lựa chọn kỹ từ những xưởng thuộc da lâu đời nhất của Châu Âu, tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm. 

Với 5 màu sắc trang nhã, lấy cảm hứng từ những loài động vật tuyệt đẹp trên thế giới, Vertu Constellation Extraordinary phù hợp với từng mùa và đáp ứng thị hiếu sành điệu của người tiêu dùng. Phần thân máy được làm bằng Titan, được đánh bóng một cách tinh tế và hoàn hảo. Màn hình có độ lớn 4,3” với độ phân giải cao HD và được làm bằng sapphire siêu cứng, chống loá. 
Sản phẩm được trang bị chip lõi kép 1.7GHz, cùng với bộ xử lý đồ hoạ mạnh mẽ, máy ảnh 13MP với đèn flash kép và sử dụng pin 1800mAh, bộ nhớ trong 32GB. Bên cạnh đó, Vertu cũng cung cấp một số dịch vụ đi kèm theo sản phẩm như dịch vụ truy cập Wifi miễn phí toàn cầu thông qua iPass, phần mềm chống virus Kaspersky cho phép bảo vệ các thông tin cá nhân, khi cần chỉ cần người dùng chỉ cần nhấn nút cảnh báo đã được tích hợp sẵn trên điện thoại. Ngoài ra, các cuộc gọi VoIP cũng sẽ được mã hoá để đảm bảo an toàn về thông tin. 

Với công nghệ loại bỏ tiếng ồn, người dùng sẽ không phải lo lắng khi thực hiện các cuộc gọi ngoài trời. Loa của sản phẩm được tích hợp bộ khuếch đại âm thanh tối ưu hoá âm lượng, cung cấp chất lượng âm thanh cao nhất mà không bị méo tiếng. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị bộ sưu tập nhạc chuông mới được thực hiện bởi giàn nhạc giao hưởng London.

Anh Trần Ngọc Cường (6B, phố Bế Văn Đàn, Phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) chủ nhân của một chiếc Vertu Constellation Extraordinary chia sẻ: Tôi luôn bị hấp dẫn bởi sự đẳng cấp của Vertu, nhưng điều hấp dẫn tôi nhất ở những sản phẩm của thương hiệu này là sự truyền cảm hứng từ sản phẩm. 

Cảm giác khi chạm vào Vertu Constellation Extraordinary là cảm giác chạm đến những tinh hoa của công nghệ. 
Vertu Constellation Extraordinary không chỉ mang lại cho người dùng cảm giác mãn nhãn, mà ở cả chất lượng vượt trội bởi sự thông minh và thấu hiểu người dùng. Hiện nay Toàn Cầu Mobile đang cung cấp với số lượng hạn chế điện thoại đẳng cấp Vertu Constellation Extraordinary,  các Quý khách hàng cần liên hệ sớm với Toàn Cầu Mobile để có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại siêu đẳng cấp. 
Theo VTC

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang