Sự kiện hàng đầu cho ngành thiết bị sản xuất nhựa và cao su tại Việt Nam

author 18:59 19/01/2016

(VietQ.vn) - PLASTICS & RUBBER VIETNAM 2016 là triển lãm thương mại thu hút đông đảo nhất số lượng các doanh nghiệp quốc tế.

Đồng tổ chức bởi Công ty Dịch vụ triển lãm Singapore, Công ty Messe Düsseldorf Asia và đơn vị trong nước - Công ty Dịch vụ triển lãm VCCI, phiên bản sắp đến của triển lãm PLASTICS & RUBBER VIETNAM (Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 6 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su cho thị trường Việt Nam) sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 3 năm 2016 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh.

PLASTICS & RUBBER VIETNAM 2016

Khách tham quan gian hàng triển lãm tại PLASTICS & RUBBER VIETNAM 2014

Sự kiện nhận được sự bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội Khoa học Công nghệ Lương thực thực phẩm Việt Nam, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam, Hiệp hội Sữa Việt Nam, Hiệp hội Nhựa Việt Nam, Hiệp hội Bao bì Việt Nam, Hiệp hội Lương thực Việt Nam, Hội các phòng thử nghiệm Việt Nam, Hiệp hội Nhựa TPHCM, Hội Cao su Nhựa TPHCM, Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM.

Là triển lãm thương mại thu hút đông đảo nhất số lượng các doanh nghiệp quốc tế và là sự kiện hàng đầu cho ngành thiết bị sản xuất nhựa và cao su tại Việt Nam trong nhiều năm qua, sự kiện sẽ trở lại vào năm 2016 với màn trưng bày trọn vẹn các công nghệ và máy móc trên thế giới; nhựa và các sản phẩm cao su (bán thành phẩm và các bộ phận kỹ thuật) cũng như nguyên vật liệu sản xuất; và dịch vụ cho ngành công nghiệp ở Việt Nam và khu vực.

Phiên bản năm 2016 sẽ chào đón sự tham gia tích cực của các nhóm gian hàng quốc tế đến từ Anh, Áo (nhóm gian hàng lớn nhất), Cộng hoà Séc, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc và Ý. Điều này góp phần tạo nên thương hiệu cho PLASTICS & RUBBER VIETNAM trong việc trở thành triển lãm ngành công nghệ nhựa và cao su mang tính quốc tế nhất tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Dương nói chung.

Ngành sản xuất nhựa là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất tại Việt Nam với tốc độ phát triển trung bình hàng năm ổn định trong khoảng 20 đến 25%. Theo số liệu từ Hiệp hội Nhựa Việt Nam, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm nhựa tại Việt Nam đạt 4,2 tỉ USD trong 6 tháng đầu năm 2015, tăng 10,3% so với cùng kì năm ngoái. Cùng với việc kí kết Hiệp định Kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương với 11 nước, tốc độ này được dự kiến sẽ càng tăng trưởng mạnh hơn trong những năm sắp đến.

Phiên bản năm vừa qua của PLASTICS & RUBBER VIETNAM vào năm 2014 đã thu hút được hơn 7000 khách tham quan chuyên ngành trong nước và khu vực. Tổng cộng 152 công ty đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ đã cùng nhau chung tay đem những công nghệ, máy móc và dịch vụ tiên tiến nhất từ thế giới đến trưng bày ngay tại Việt Nam.

Đặc biệt năm nay, triển lãm PLASTICS & RUBBER VIETNAM 2016 sẽ được đồng tổ chức cùng triển lãm PROPAK VIETNAM 2016 - Sự kiện Quốc tế lần thứ 11 cho ngành Chế biến và Đóng gói tại Việt Nam để đem đến một diễn đàn tìm kiếm giải pháp trọn vẹn cho các nhà lãnh đạo của ngành.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang