Sự ngoạn mục của “chàng trai không tay”

author 08:40 13/03/2013

(VietQ.vn) - Với phần thể hiện ca khúc "Đứa bé" đầy xúc động, Dương Quyết Thắng đã được khán giả bình chọn nhiều nhất và thẳng tiến vào vào chung kết Got Talent năm nay.

Dương Quyết Thắng trong đêm công bố kết quả 

Trong đêm 12/3, top 3 tiết mục được bình chọn cao nhất bao gồm chàng ca sỹ nhạc sỹ trẻ nổi tiếng trên cộng đồng mạng Tô Mạnh Linh (Lynk Lee), chàng trai không tay với bài hát Đứa bé lay động trái tim – Dương Quyết Thắng và nhóm kungfu Lý Bằng.

Với số bình chọn vượt trội, Dương Quyết Thắng – chàng trai không tay giàu nghị lực gây xúc động mạnh đã thẳng tiến vào vòng trong. Bằng chính nghị lực và tinh thần lạc quan của mình, Dương Quyết Thắng đã lấy được tình cảm của khán giả, vậy nên dù không phải là người hát quá tốt, anh vẫn dành được số phiếu bình chọn cao nhất.

Với nghị lực và tinh thần lạc quan thí sinh này đã vào Chung kết Vietnam Got Talent một cách ngoạn mục

“Cảm xúc lúc này của tôi dâng tràn còn hơn cả đợt lũ lịch sử năm 2002 tràn vào miền Trung quê tôi nữa. Thật ra tôi không nghĩ tôi được bình chọn cao nhất đâu, vì nhóm Lý Bằng biểu diễn rất tốt còn Lynk Lee thì đã vào nghề lâu rồi. Tôi thật sự quá bất ngờ và hạnh phúc. Tôi cám ơn và rất biết ơn tất cả mọi người đã bình chọn cho tôi, tin tưởng tôi. Vòng chung kết tôi sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng mọi người. Tôi không biết nói gì nữa!”Quyết thắng tâm sự.

Cùng với đó, Quyết Thắng còn đón nhận một tin vui nữa là sau chương trình Got Talent, một một bệnh viện ở Đà Nẵng đã đề nghị giúp anh gắn đôi tay giả trong khuôn khổ dự án Phục hồi chức năng của người khuyết tật.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang