Sự thật gây ‘hẫng hụt’ về đám cưới xôn xao của MC Thanh Bạch

author 15:16 15/07/2016

(VietQ.vn) - Cả MC Thanh Bạch và bà trùm trung tâm ca nhạc Thúy Nga đều khẳng định đây chỉ là một ‘đám cưới nghệ thuật’.

Sáng 14/7, dư luận được phen xôn xao trước đám cưới của MC đắt show bậc nhất miền Nam Thanh Bạch và nữ đại gia Thúy Nga. Nhiều người bày tỏ sự vui vẻ và lên tiếng chúc mừng cho hạnh phúc của hai người khi đã ở độ tuổi không còn trẻ nữa.

Tuy vậy, những phát biểu sau đó của hai nhân vật đã khiến dư luận bị hụt hẫng.

Cụ thể, bà Thúy Nga cho biết: "Đám cưới của tôi và Thanh Bạch là đám cưới nghệ thuật, đám cưới liên tục, cưới hoài. Còn con chung là con của mọi người. Tất cả đều là con chung chứ con riêng 2 đứa thì là chuyện thuộc về tương lai, chưa biết được".

 Những hình ảnh về đám cưới của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga khiến dư luận xôn xao

Nữ đại gia cũng không đem lại cho dư luận một câu trả lời ‘dễ hiểu’ về việc bà và MC Thanh Bạch đã đăng ký kết hôn hay chưa. "Chúng tôi đã vượt qua chuyện đó rồi. Vợ chồng thì có lúc sẽ thay đổi còn chúng tôi cưới nhau trên đường nghệ thuật. Tôi là người làm văn hóa, Bạch đem tiếng hát, tiếng cười đến mọi người. Cả hai đến với nhau trên đường nghệ thuật mà đường nghệ thuật thì trải dài đến tận chân mây", bà nói.

Cũng như bà Thúy Nga, MC Thanh Bạch cũng đã lên tiếng nói về ý nghĩa thật sự của đám cưới giữa anh và bà Thúy Nga. Nam MC xác nhận buổi lễ là có thật, tuy nhiên đây lại đã là lần thứ 8 cặp đôi này làm đám cưới. Anh chia sẻ rằng: "Đây là một đám cưới nghệ thuật, là một cách để chúng tôi gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo, những người cần giúp đỡ. Chúng tôi chỉ song hành với nhau, là bạn đời của nhau trên con đường nghệ thuật. Chúng tôi có nhiều người bạn, người quen yêu mến, ủng hộ việc gây quỹ bằng đám cưới nghệ thuật như thế này thì tại sao chúng tôi lại không làm để giúp đỡ được nhiều người".

Như vậy, lại thêm một lần nữa,  người hâm mộ ‘mừng hụt’ trước đám cưới tưởng như là một cái kết hạnh phúc chon am MC lớn tuổi.

Tuy vậy, nhiều người vẫn lên tiếng ủng hộ anh và nữ đại gia, trước ý nghĩa cao đẹp mà hai người nhắc đến.

“Phát ghen’ với vẻ đẹp quyến rũ của cặp chị em sinh đôi sexy nhất thế giới(VietQ.vn) - Klaudia - Laura Badura sở hữu cuộc sống trong mơ, nhờ thân hình bốc lửa và khuôn mặt hoàn hảo.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang