Sự thật thân phận người phụ nữ quay ngược ô tô trên cầu gây bão mạng

authorHà Thúy 10:52 17/03/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc nữ tài xế định quay đầu ô tô trên cầu, thông tin đây là một nữ kế toán trưởng là không chính xác.

Thông tin trên báo An Ninh Thủ đô, chiều ngày 16/3, nhiều người dùng Facebook đã cố gắng “lùng sục” danh tính của người phụ nữ lái ô tô định quay đầu và tỏ thái độ ngang ngược trên cầu Cót (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Có thông tin cho rằng người cầm lái là bà M.T.L.P - nữ kế toán trưởng của một tổng công ty tại Hà Nội.

PV Báo ANTĐ đã trao đổi với anh N.Q.H (SN 1986, trú tại Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội), là con trai của bà P., qua đó xác định thông tin nói trên hoàn toàn không chính xác.

 

su-that-than-phan-nguoi-phu-nu-quay-nguoc-o-to-tren-cau-gay-bao-mang

 Người phụ nữ cầm lái ô tô ngang ngược, khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: An Ninh Thủ đô

“Tôi khẳng định mọi người đã nhầm lẫn, mẹ tôi không có bất kỳ liên quan gì tới sự việc. Gia đình khá bất ngờ khi thấy hình ảnh ghép chiếc xe ô tô với ảnh mẹ tôi xuất hiện trên mạng. Thực tế là nhà tôi đang sở hữu chiếc xe Kia Cerato màu đỏ, và chưa từng có chiếc Corolla Altis nào cả”, anh H. cho biết.

Theo anh H., sau khi bị xác định nhầm lẫn như vậy, bà P. đã phải nhận một số phiền toái, khi điện thoại cá nhân liên tục có những số máy lạ gọi tới và nhắn tin, với nội dung thóa mạ, đe dọa.

Anh H. phán đoán rằng, có thể ai đó đã nhìn thấy chiếc xe trên đỗ trong khuôn viên công ty mà mẹ anh đang làm, nên dò hỏi và nhận thông tin không chính xác.

“Gia đình hy vọng mọi người hiểu và tôn trọng sự riêng tư, không làm phiền mẹ tôi nữa. Chúng tôi cũng cảm thấy rất bức xúc với hành vi ngang ngược của người phụ nữ lái xe trên cầu Cót trong clip”, anh H. bày tỏ.

Mazda6 2018 ‘đẹp long lanh’ giá từ 499 triệu đồng vừa ra mắt(VietQ.vn) - Chiếc Mazda6 2018 “đẹp long lanh” có giá bán chính thức từ khoảng 499 triệu đồng tại thị trường Mỹ.

Liên quan đến vụ việc, theo VTV, sau khi một trang báo điện tử đăng tải video với tiêu đề "Nữ tài xế quay đầu ô tô trên cầu, gây gổ người đi xe máy" phản ánh việc một nữ tài xế điều khiển ô tô con mang biển kiểm soát 30A - 113.29 đã lùi xe và quay đầu trên cầu Cót (đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội). Hành động này của nữ tài xế đã gây ùn tắc giao thông, vi phạm quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông .

Không dừng lại ở đây, khi được người tham gia giao thông nhắc nhở, nữ tài xế đã có lời lẽ thách thức, tiếp tục hành vi vi phạm của mình.

Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá đây là hành động thể hiện sự coi thường pháp luật và dư luận, cần được xử lý nghiêm theo quy định. Ủy ban ATGT Quốc gia đã có công văn đề nghị Phòng Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh trên, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang