Sự thật về 'bệ đỡ khủng' của Á hậu Huyền My?

author 10:22 18/10/2016

"Ai cũng nghĩ là ê kip truyền thông của tôi rất khủng, gồm toàn những người làm truyền thông nổi tiếng, có bề dày kinh nghiệm, nhưng thực ra... " - Á hậu Huyền My.

Trong chương trình “Muôn màu showbiz”, Á hậu Huyền My đã chia sẻ những thông tin bất ngờ về ê kip quản lý của cô, cũng như những phút yếu lòng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Á hậu Huyền My

Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ: “Nhiều khi tôi cũng nghĩ rằng nếu như mình không phải là một Á hậu thì sẽ được sống ngông cuồng, đúng với lứa tuổi 21 của mình. Nhưng mỗi người có một con đường và lựa chọn riêng. Tôi đã lựa chọn cho mình một hướng đi riêng và tôi không hối hận với điều đó”.

Sự thật phía sau ê kip có “bệ đỡ khủng”

Tròn 2 năm sau ngày đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014, Huyền My vẫn giữ được hình tượng của một người đẹp bước ra từ cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc gia. Cô hiếm khi vướng phải scandal và chuyện đời tư cũng được giữ bí mật tuyệt đối với dư luận. Nhiều người cho rằng đằng sau bản lý lịch sạch của Á hậu Huyền My là một ê kip có “bệ đỡ khủng”, nhưng những gì người đẹp tiết lộ lại khiến khán giả thật sự bất ngờ.

Á hậu Huyền My cho biết: “Ai cũng nghĩ là ê kip truyền thông của tôi rất khủng, gồm toàn những người làm truyền thông nổi tiếng, có bề dày kinh nghiệm, nhưng thực ra những người đó chính là bố mẹ của tôi. Ngày trước, tôi hay thắc mắc rằng vì sao bố mẹ không thuê cho mình một quản lý chuyên nghiệp, biết đâu mình sẽ nổi tiếng hơn và không vấp phải những sai lầm như thế, vì dù sao bố mẹ tôi cũng là những người tay ngang, không có kinh nghiệm.

Nhưng bố mẹ tôi lại nói rằng, nếu thuê quản lý thì mình lại phải quản lý thêm người, như vậy còn mệt hơn. Bên cạnh đó, không ai tận tâm với mình bằng bố mẹ được nên gia đình tôi chọn cách hi sinh thời gian riêng của họ để giúp đỡ Huyền My trong các công việc của mình”.

Tuy chưa từng có kinh nghiệm quản lý nhưng những kiến thức của bố Huyền My trong quá trình sinh sống tại nước ngoài và làm việc trong ngành luật, cùng sự am hiểu về thời trang, làm đẹp của mẹ cô đã giúp họ hoàn thành tốt công việc của mình.

Ê kip "khủng" của Á hậu Huyền My

Người đẹp chia sẻ: “Bố tôi sẽ soạn hợp đồng, làm giá cũng như lên lịch trình hoạt động cho Huyền My. Mẹ tôi chịu trách nhiệm liên hệ với các nhà thiết kế để lấy váy đi sự kiện hay liên hệ với chuyên gia trang điểm. Tôi không hề biết bất cứ điều gì về công việc của mình. Nếu có khách hàng gọi điện cho tôi, tôi cũng lịch sự yêu cầu họ gọi điện cho quản lý của mình, tức là bố tôi để bàn luận cụ thể”.

Sự hi sinh của bố mẹ chính là động lực lớn lao giúp Á hậu Huyền My luôn nỗ lực phấn đấu trong công việc. Cô tâm sự: “Tôi hiểu rằng bố mẹ đã phải hi sinh đến thế nào cho công việc của mình. Nếu tôi không làm Á hậu, bố mẹ tôi đã có thể làm những công việc mà họ yêu thích. Cuộc sống trong gia đình cũng không bị đảo lộn. Ví dụ, ngày trước, tối nào gia đình tôi cũng phải ăn cơm với nhau. Nhưng hiện tại, việc ăn cơm chung rất ít khi xảy ra, có khi 2 tuần mới diễn ra 1 lần, bởi mẹ phải tháp tùng tôi đi sự kiện nên tôi nghĩ rằng mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa”.

Từng muốn bỏ thi Hoa hậu vì… thèm ngủ

Ngay từ những vòng đầu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Huyền My đã thể hiện mình là một thí sinh tiềm năng với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn và khả năng ứng xử khéo léo. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó, gia đình từng mất rất nhiều thời gian thuyết phục cô tham gia chương trình.

Mọi người thường băn khoăn rằng vì sao tôi lại có những bước tiến vững chắc hơn so với những bạn Hoa hậu hay Á hậu khác, câu trả lời là bởi tôi đã có sự định hướng từ phía gia đình. Đó cũng là một điều rất may mắn đối với bản thân tôi.

Người đẹp tâm sự: “Tôi bước đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là nhờ sự định hướng của bố mẹ. Trước đó, tuy đã có kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhưng tôi cảm giác việc đi thi Hoa hậu vô cùng khác với những gì mình từng trải qua. Bố mẹ khuyên rằng tôi có nhiều tiềm năng, tố chất phù hợp với cuộc thi này, nên tôi cũng nghĩ lại và quyết định đi thi. Dĩ nhiên tôi đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều trước khi đăng ký tham dự”.

Cô cho biết thêm: “Đêm chung kết, khi phải trải qua lịch làm việc dày đặc với nhiều hoạt động, công tác xã hội, mỗi ngày chỉ được ngủ 3 tiếng đồng hồ, nên tôi cảm giác rất mệt mỏi và không thể chịu đựng thêm được nữa. Trưa hôm đó, tôi nói với bố mẹ rằng mình quyết định bỏ thi để về nhà ngủ. Nhưng bố mẹ lại tiếp tục khuyên tôi cố gắng vì đã đến những vòng thi cuối, chỉ còn một chút nữa thôi. Chính vì vậy, tôi lại tiếp tục cố gắng đến cùng.

Mọi người thường băn khoăn rằng vì sao tôi lại có những bước tiến vững chắc hơn so với những bạn Hoa hậu hay Á hậu khác, câu trả lời là bởi tôi đã có sự định hướng từ phía gia đình. Đó cũng là một điều rất may mắn đối với bản thân tôi”.

Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang