Sự thật về đoạn ghi âm nghi Hương Giang Idol 'vô học' với Khanh Chi Lâm

author 19:20 22/06/2016

(VietQ.vn) - Đại diện truyền thông phía Hương Giang Idol đã lên tiếng về đoạn ghi âm mà Khanh Chi Lâm 'tố' Hương Giang Idol 'vô học'.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Khanh Chi Lâm xuất hiện dòng trạng thái 'tố đàn em' Hương Giang Idol 'vô học' với cô. 

Khanh Chi Lâm nói sẽ tung đoạn ghi âm lên cộng đồng mạng. Ảnh: Trí thức trẻ

 Sau đó, Hương Giang Idol đã 'đáp trả' bằng hình ảnh và dòng trạng thái: 'Ngày xưa đi học hay có trò giả vờ làm mất bút xong đổ cho đứa này lấy đứa kia lấy, đứa nào càng gào lên cãi giải thích tao không lấy thì đám kia càng thích thú . Đứa nào không thèm trả lời thì cuối cùng ai về bàn đấy vì nói miệng đổ cho người khác chả ai tin'...

Hương Giang Idol đáp trả bằng thái độ thoải mái, như không để ý đến việc bị 'tố'. 

Liên hệ với đại diện truyền thông phía Hương Giang Idol, Oscar Town cho hay: 'Oscar Town thay mặt ca sĩ Hương Giang Idol xin phép được lên tiếng một lần duy nhất về sự việc ồn ào không đáng có với đoạn ghi âm bị cho là giọng nói của Hương Giang Idol với một ca sĩ đàn chị khác. 

Thứ nhất, là một người của công chúng Hương Giang luôn ý thức lời nói và hành động của mình phải chuẩn mực vì vậy hình ảnh mà Hương Giang xây dựng bao nhiêu năm nay luôn đạt những tiêu chí có văn hóa. Những ai là đồng nghiệp của Hương Giang đều biết rằng Hương Giang không bao giờ mang những chuyện cá nhân, hay phát ngôn bừa bãi để tạo sự chú ý. 

Thật ra, chuyện này không đáng để những người yêu mến Hương Giang phải lo lắng nhưng chúng tôi nghĩ rằng nếu im lặng thì mọi việc sẽ đi quá xa và ảnh hưởng đến nhiều phía. Là một công dân của đất nước Việt Nam, chúng tôi sống và làm việc theo đúng pháp luật. Chúng tôi nghĩ những lời nói từ đoạn băng ghi âm kia không phù hợp với những gì là tiêu chí của Oscar Town hướng tới xây dựng hình ảnh cho Hương Giang cũng như những nghệ sĩ khác.  

Thứ hai, đại diện pháp lý của Hương Giang cũng đang tiến hành những bước xác minh thông tin để trả lai sự minh bạch và không cho những người khác trục lợi về việc này. Mong các anh chị, các cơ quan báo đài, những người hâm mộ cần sáng suốt khi tiếp nhận những thông tin kiểu này. Oscar Town luôn tin tưởng vào pháp luật Việt Nam'.
* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về việc này.
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang