Sự thật về mì tôm Kokomi của Masan có "sinh vật lạ" giống giun sán

author 16:58 18/11/2015

(VietQ.vn) - Kết quả kiểm nghiệm của các cơ quan chức năng cho thấy, sản phẩm mỳ Kokomi tôm chua cay đạt các tiêu chuẩn kiểm nghiệm như công bố, không có dị vật như giun, sán.

Thời gian gần đây, trên một số phương tiện thông tin đại chúng có đưa tin, một số người dân thuộc huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã hoảng hồn khi liên tục phát hiện những con “sinh vật lạ” như giun, sán  trong mì ăn liền mà họ mua về pha với nước nóng. Người dân cho biết, dù nhiệt độ cao nhưng những con “sinh vật lạ” không chết mà cựa quậy mạnh hơn khiến người dân càng thêm lo lắng.

Sự thật về mì tôm Kokomi có sánTheo phản ánh của người tiêu dùng, mì tôm Kokomi có sinh vật là giống giun, sán

Trước thông tin trên, Cục An toàn thực phẩm đã chỉ đạo Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Trung tâm kiểm nghiệm, Sở Y tế tỉnh Thanh Hoá tiến hành lấy mẫu sản phẩm cùng loại trên thị trường để phân tích.

Kết quả kiểm nghiệm của Trung tâm kiểm nghiệm tỉnh Thanh Hoá số 158/2015 và báo cáo số 343/BC-ATTP của Chi cục ATVSTP tỉnh Thanh Hoá ngày 16 tháng 11 năm 2015 cho thấy sản phẩm mỳ Kokomi tôm chua cay đạt các tiêu chuẩn kiểm nghiệm như công bố, không có vật lạ như thông tin trên

Cục An toàn thực phẩm ngay lập tức ra thông báo để trấn an người tiêu dùng biết và thận trọng với các thông tin không chính thống.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang