Sự thật về "người ngoài hành tinh" ở Chile

author 06:12 27/04/2013

(VietQ.vn) - Kết quả kiểm tra ADN mới công bố khẳng định, phần thi thể còn lại của sinh vật có biệt danh "người ngoài hành tinh tí hon" ở Chile thực chất là di hài của một người đột biến.

Theo nghiên cứu mới, "Người ngoài hành tinh tí hon" ở Chile thực chất là phần thi thể còn lại của một bé trai đột biến đã sống tới 6 - 8 tuổi.
Theo nghiên cứu mới, "Người ngoài hành tinh tí hon" ở Chile thực chất là phần thi thể còn lại của một bé trai đột biến đã sống tới 6 - 8 tuổi.

Kể từ khi xác ướp của sinh vật kỳ lạ, cao vẻn vẹn 15cm được phát hiện lần đầu tiên ở sa mạc Atacama, Chile cách đây 10 năm, đã có rất nhiều đồn đoán và giả thuyết về lai lịch của nó, từ một bào thai bị nạo bỏ cho tới một con khỉ hay thậm chí cả người ngoài hành tinh đã đổ bộ xuống Trái đất.

Suốt một thập niên qua, những người quan tâm đã tiến hành nhiều cuộc kiểm tra khoa học và y tế đối với "Người Atacama" nhằm làm sáng tỏ bí ẩn bao quanh sinh vật này. Tuy nhiên, chưa có ai từng đưa ra bằng chứng thuyết phục, được đông đảo chấp nhận về nguồn gốc của nó.

Trong bộ phim tài liệu mới công chiếu có tên gọi "Sirius" (Sao Thiên lang), một mẫu ADN trích lấy từ tủy xương của sinh vật bí ẩn đã được chuyển cho các nhà khoa học tại một trường đại học danh tiếng của Mỹ để phân tích. Họ kết luận, đây là một trường hợp "đột biến thú vị" của một bé trai đã sống sót 6 - 8 năm sau sinh.

Garry Nolan, lãnh đạo khoa sinh vật học tế bào gốc thuộc Trường Y, Đại học Stanford ở California (Mỹ), cho biết: "Tôi có thể nói chắc chắn 100% rằng đây không phải là khỉ. Sinh vật này là người ... đã sống tới 6 - 8 tuổi. Rõ ràng, sinh vật này đã hô hấp, ăn uống và trao đổi chất. Câu hỏi từng đặt ra là nó lớn tới chừng nào khi chào đời. ADN đã tiết lộ tất cả và chúng tôi có các kỹ thuật điện toán giúp xác định liệu trong thực tế đây có phải là con người hay không".

Ngoài việc nghiên cứu về nguồn gốc của "Người Atacama", bộ phim "Sirius" cũng hướng nội dung khám phá chủ đề về vật thể bay không xác định (UFO) và các cuộc viếng thăm của người ngoài hành tinh, hé lộ những hồ sơ mật về UFO cũng như điều tra về các công nghệ tiên tiến mà cư dân của những nền văn minh ngoài Trái đất có thể đã và đang sử dụng để chu du tới hành tinh của chúng ta.

Bộ phim tài liệu trên được xây dựng dựa vào các bằng chứng do tiến sĩ Steven Greer - bác sĩ và người sáng lập dự án Vạch trần sự thật (về UFO và người ngoài hành tinh) thu thập được trong hơn 20 năm qua.

"Sirius" đã ra mắt công chúng lần đầu tiên ở Los Angeles vào Ngày Trái đất (22/4) và dự kiến sau đó sẽ được đăng tải trực tuyến cũng như công chiếu tại một số rạp được lựa chọn trên toàn thế giới.

Theo VNN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang