Sự thật việc siêu mẫu Hà Anh 'tố' bị tài xế Uber đuổi xuống đường

author 16:25 03/04/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, siêu mẫu Hà Anh bức xúc chia sẻ qua trang cá nhân việc bị một tài xế Uber ở TP.HCM đuổi xuống vỉa hè dù cô đang mang thai và phải xách theo hành lý nặng.

Theo Infonet, trên trang Facebook cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ cảm xúc tức giận và thất vọng khi di chuyển bằng xe Uber trong một chuyến đi ngắn tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Sự thật việc siêu mẫu Hà Anh tố bị tài xế Uber đuổi xuống đường

Phản hồi của Hà Anh về thái độ phục vụ của tài xế Uber. Ảnh: Infonet 

Theo đó, Hà Anh cho biết, vào 11h trưa cùng ngày, cô đặt xe Uber đi từ chung cư City Garden (phường 21) đến số 60 Xô Viết Nghệ Tĩnh, cư xá Thanh Đa (phường 27), quận Bình Thạnh. Lái xe chở Hà Anh có tên B.C, vừa trở thành đối tác của uber được một tháng và giá cuốc xe là 28.000 đồng.

Kết thúc hành trình, Hà Anh đã tỏ thái độ thất vọng với cách phục vụ của tài xế trên và cô đã gửi phản hồi đến Uber bằng tiếng Anh. Nội dung đại ý siêu mẫu này phản ánh là: “Tài xế từ chối tắt radio và bắt đầu cãi nhau với khách. Anh ta thô lỗ và hăm hoạ.

Sau đó anh ta ném tôi xuống vỉa hè với hành lý của tôi (chưa đề cập đến chuyện tôi đang mang thai và đang cần ra sân bay gấp). Tài xế nói rằng: Uber đang chuyển thành Grab rồi nên không cần hành khách nữa”

Lý do gì khiến Đàm Vĩnh Hưng vẫn muốn đập biệt thự hơn 60 tỷ đồng xây lại?(VietQ.vn) - Mặc dù căn biệt thự có giá khoảng hơn 60 tỷ đồng nhưng Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố nhà không đẹp chỗ nào, ai chê ở đâu sẽ đập chỗ đó xây lại.

Cuối dòng trạng thái, siêu mẫu Hà Anh cho rằng tài xế này không xứng đáng được tuyển dụng để phục vụ, cô thật sự tức giận và thất vọng.

Dẫn nguồn tin từ Tri thức trực tuyến, nhiều bạn bè của Hà Anh bức xúc khi nghe cô phản ánh vụ việc. Hầu hết cho rằng việc khách đề nghị tắt radio không phải là yêu cầu quá đáng để tài xế hành xử thô lỗ. Hơn nữa, Hà Anh đang mang bầu nên có thể những âm thanh đó ảnh hưởng không tốt đến cô và thai nhi.

Nhiều người cũng chú ý tình tiết tài xế tuyên bố "Uber sắp thành Grab nên không cần khách nữa". Họ cho rằng phát ngôn như vậy là không chuyên nghiệp và "nếu không cần khách thì tại sao vẫn bật ứng dụng và nhận khách".

Kể lại sự việc khi quá trình sáp nhập giữa Uber và Grab đang diễn ra, Hà Anh cũng không hy vọng Uber sẽ tiếp nhận phản ánh của mình, kể cả việc đánh giá 1 sao cho tài xế cũng không còn nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, người mẫu vẫn tố cáo sự việc lên mạng vì cô không muốn những tài xế hành xử thiếu chuyên nghiệp như vậy lại tiếp tục làm việc cho Grab trong tương lai.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang