Sư thầy bị côn đồ đánh nhập viện

author 14:03 06/05/2014

(VietQ.vn) - Nghe tiếng gõ cửa, sư thầy Thích Đàm Đạo ra mở, lập tức 4 đối tượng ập vào phòng đánh tới tấp khiến sư thầy bị ngất xỉu phải nhập viện. Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 3/5 tại chùa Nền (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Theo sư thầy Thích Đàm Đạo, do bị đánh bất ngờ nên sư thầy không kịp chống cự và thậm chí không kêu la được gì. Đến chiều muộn tỉnh dậy thấy máu chảy ra ở song mũi, mặt bị sưng, toàn thân bị đau ê ẩm.

Sư thầy Thích Đàm Đạo điều trị tại bệnh viện sau khi bị "hành hung".

Ngay lập tức sư thầy đã báo cáo sự việc lên công an phường Láng Thượng. Sau đó nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến thời điểm hiện tại sức khoẻ của sư thầy vẫn đang còn rất yếu, mặt bị thâm tím, thường xuyên bị chóng mặt, buồn nôn. Vết thương ở song mũi phải khâu đến 8 mũi.

Theo một số người dân ở phường Láng Thượng, sự việc xảy ra rất nhanh, hơn nữa sư thầy bị đánh ngất không kêu la được gì nên không ai biết.

Được biết, sư thầy Thích Đàm Đạo là một người hiền lành, sống thiện và có tâm, thường xuyên giúp đỡ người trong làng. Từ ngày về sống trong chùa Nền đến nay chưa có tiếng xấu nào, chưa hại ai…

Đại diện công an phường Láng Thượng cho biết, ngay sau khi tiếp nhận được thông tin, chúng tôi đã cử lực lượng xuống hiện trường để tìm hiểu. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra.


Thanh Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang