Sư thầy đập hộp chiếc iPhone 6 gây 'bão' trên mạng bị kỷ luật

author 22:13 30/09/2014

Chiều nay 30.9, Ban trị sự Giáo hội phật giáo tỉnh Hải Dương cho biết, sư thầy Thích Thanh Cường, trụ chì chùa Cương Xá, xã Tân Hưng, TP.Hải Dương người nổi tiếng trên trang các mạng xã hội vài ngày gần đây với clip đập hộp iPhone 6 đã vắng mặt trong cuộc họp kỷ luật nhà sư này.

Sư thầy đạp hộp iPhone 6

Trân facebook của minh, sư thầy Thích Thanh Cường đã viết vài dòng cảm xúc về iPhone 6

Thượng tọa Thích Thanh Vân, Phó trưởng ban thường trực Giáo hội phật giáo tỉnh Hải Dương cho biết, sư thầy Thích Thanh Cường vắng mặt với lý do đang ở tỉnh Quảng Ninh, không kịp về dự họp. Trước đó, Ban trị sự đã liên lạc với sư thầy Thích Thanh Cường thông báo về việc sẽ họp kỷ luật nhà sư này.

Cũng theo Thượng tọa Thích Thanh Vân, sau chiều nay sẽ gửi giấy triệu tập sư thầy Thích Thanh Cường vào ngày 9/9 âm lịch, tức ngày 2/10 dương lịch để dự cuộc họp của Ban trị sự đưa ra hình thức kỷ luật.

Một diễn biến khác liên quan đến vụ việc, khoảng hơn 17 giờ chiều nay, trên trang Facebook của nhà sư Thích Thanh Cường xuất hiện dòng chia sẻ của nhà sư này về vụ việc đập hộp chiếc iPhone 6.

Hôm đó khi mới nhập điện thoại iPhone 6 về thì chủ cửa hàng ở TP Hải Dương mời tôi đến và bảo thầy cứ sờ vào điện thoại, rồi thầy khui cho con có lộc cho nên tôi khui hộ cửa hàng ấy, chứ không phải là tôi bỏ ra 23 triệu đồng để mua.

Vì chủ cửa hàng đó là đệ tử của tôi, và biết rằng facebook của tôi có 5.000 bạn bè và 3.000 người theo dõi, cho nên họ đẩy lên faceboook gắn tên tôi để quảng cáo cho nhiều bạn bè tôi biết iPhone 6 đã về đến Hải Dương.

Khi đó, tôi cũng nói với chủ cửa hàng điện thoại rằng lúc nào có tiền thầy cũng mua một cái, chủ cửa hàng bảo nếu con bán đắt hàng thì con sẽ biếu thầy một chiếc để thầy dùng, còn chiếc điện thoại này thầy cứ mang về.

Sau đó, do chiếc điện thoại to, tôi không dùng và đưa cho Chu Văn Chung, con nuôi tôi nhưng bà Bản - mẹ tôi bắt Chung mang trả lại cửa hàng điện thoại.

Hai hôm sau mọi người mới nói với tôi rằng: Thầy ơi thầy hot quá, thầy xài xịn thế, thầy mua iPhone 6 à. Thấy vậy tôi nói: Gớm khổ quá, đấy là thầy đi mở hàng cho người ta chứ có phải thầy mua để dùng đâu.

Sau đó, chủ cửa hàng bán đắt hàng lại mời tôi lên cửa hàng chơi, đưa cho tôi chiếc điện thoại vertu, tôi không biết là loại của Trung Quốc hay là hàng xịn 600 triệu đồng. Chủ cửa hàng điện thoại bảo thầy cứ giả vờ nghe điện thoại, để con chụp.

Tôi cũng viết lên facebook cá nhân là: Thầy đã hot rồi lại có người biếu thầy cái vertu 600 triệu để xứng tầm với thầy.

Thế rồi tôi cũng không ngờ trên các trang mạng lại đưa tin tôi dùng iPhone 6 rồi vertu xịn, chứ người dân Hải Dương thừa biết tôi chỉ đi làm từ thiện. Điều nữa là tôi làm gì có ô tô, đi đâu thì tôi đi taxi, chứ lấy đâu ra ô tô Audi, còn người ta bảo tôi có đồng hồ Rolex thì hiện tại tôi đang đeo đồng hồ chỉ có 500 nghìn đồng.

Hiện tại tôi đang dùng chiếc điện thoại Nokia và chiếc Ipad vẫn còn rất tốt.

 

Theo TN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang