Sự trùng hợp thần bí giữa vụ máy bay Đức rơi và phim đề cử Oscar

author 17:19 30/03/2015

(VietQ.vn) - Trong khi dư luận thế giới vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ rơi máy bay Đức thì cư dân mạng lại đang xôn xao bàn tán về 'Wild Tales'. Những tình tiết trong phim diễn ra giống y hệt tai nạn máy bay của hãng Germanwings.

Sự kiện: Máy bay A320 rơi ở Pháp

Theo tin tức mới nhất từ báo Dân Trí, người xem điện ảnh ở Anh đã có nhiều tranh luận xung quanh việc chiếu bộ phim “Wild Tales”. Phim có khắc họa một kẻ giết người hàng loạt đã cố tình đâm máy bay xuống đất. Một hành khách đã cố gắng phá cửa để vào được trong buồng lái sau khi cửa bị khóa từ bên trong. Máy bay lúc này đang bị điều khiển bởi một kẻ nuôi lòng thù hận với tất cả những hành khách có mặt trên chuyến bay.

Những hành khách có mặt trên chuyến bay gồm bạn gái cũ, sếp cũ, đồng nghiệp cũ… của kẻ sát nhân. Tất cả họ đều kinh hoàng phát hiện ra chiếc máy bay sắp kết thúc trong thảm kịch. Ngay khi xem những suất chiếu đầu tiên của bộ phim ở Anh, người xem đã nhận ra sự tương đồng đáng sợ với vụ máy bay rơi ở Pháp. Đã có những ý kiến đưa ra cho rằng bộ phim nên bị rút ra khỏi lịch chiếu ngoài rạp.

Đây là bộ phim hợp tác giữa Argentina và Tây Ban Nha từng được đề cử Oscar 2015 cho Phim nước ngoài hay nhất và đề cử Cành cọ vàng tại LHP Cannes 2014. Tuy nhiên hôm 28/3 vừa qua 'Wild Tales' mới ra mắt khán giả Anh. Tuy có nội dung khá nhạy cảm tại thời điểm này nhưng 'Wild Tales' vẫn được phát hành. 

 viên phi công đã tự khóa cabin buồng lái bất chấp tiếng đập cửa và sự hoảng loạn của các hành khác

 Viên phi công đã tự khóa cabin buồng lái bất chấp tiếng đập cửa và sự hoảng loạn của các hành khách

Nhiều người đã lên mạng bày tỏ sự ngạc nhiên vì những tình tiết trong phim diễn ra giống như những gì họ hình dung về vụ máy bay Đức rơi khi viên cơ phó Andreas Lubitz cố tình cho chiếc Airbus lao xuống dãy Alps ở miền nam nước Pháp, cướp đi sinh mạng của 150 người.

Không chỉ chỉ ra sự trùng hợp, nhiều khán giả còn đặt ra nghi vấn rằng liệu nội dung Wild Tales có ảnh hưởng đến hàng loạt hành động điên rồ của tay cơ phó Lubitz hay không. "'Wild Tales' thật điên rồ và căng thẳng. Nhưng tôi tự hỏi và lo lắng không biết cơ phó của Germanwings có xem phim này trước khi bay không", khán giả Tim Weber viết, báo Vietnamnet đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang