Sữa bột bổ sung tổ yến Vinamilk mới – Bố mẹ yên tâm bé hấp thu tốt, bắt kịp đà tăng trưởng

author 15:07 13/07/2020

(VietQ.vn) - Sản phẩm mới Dielac Grow Plus có Tổ Yến được Vinamilk giới thiệu như giải pháp hữu hiệu giúp các cải thiện trình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của bé nhờ sự kết hợp của bộ ba dưỡng chất “tổ yến”, “lợi khuẩn” và “đạm Whey”

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Bộ ba dưỡng chất giúp cải thiện suy dinh dưỡng thấp còi

Tổ yến vốn là loại thực phẩm quý giá và được các bà, các mẹ tin dùng để bồi dưỡng cho trẻ khi biếng ăn, nhẹ cân, thấp còi. Sự bổ dưỡng của tổ yến không chỉ được lưu truyền trong dân gian mà còn được khoa học ngày nay chứng minh, công nhận. Với nhiều loại axít amin, protein và các vitamin khoáng chất thiết yếu, tổ yến giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu và sức đề kháng cho trẻ nhỏ, phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn hô hấp, tiêu chảy, táo bón.

Người tiêu dùng có thể mua sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến” tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử Giấc mơ sữa Việt của Vinamilk

Ngoài thành phần độc đáo là tổ yến, trong các sản phẩm Dielac Grow Plus bổ sung tổ yến còn có lợi khuẩn Bifidobacterium (BB-12TM) và Lactobacillus Rhamnosus (LGGTM)”. Lợi ích vượt trội của các lợi khuẩn này cho hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi đã được chứng mình với hơn 800 công bố khoa học và 300 báo cáo nghiên cứu lâm sàng trên thế giới. Cụ thể hơn, các lợi khuẩn này giúp tăng cường và bảo vệ hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh của bé, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, giúp giảm nguy cơ táo bón.

Ngoài ra, cũng như nhiều dòng sản phẩm sữa bột trẻ em khác của Vinamilk, sản phẩm mới Dielac Grow Plus bổ sung tổ yến cũng có đạm Whey giàu alpha-lactalbumin có nhiều axít amin thiết yếu giúp dễ hấp thu, chuyển hóa nhanh năng lượng. Alpha-lactalbumin là thành phần có nhiều thứ nhì trong đạm Whey – chiếm khoảng 20% hàm lượng protein và được tìm thấy xuất hiện nhiều nhất trong sữa mẹ, vì thế hiệu quả của đạm Whey giàu alpha-lactalbumin rất tốt, giúp cải thiện cân nặng của trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

Tổ yến kết hợp với lợi khuẩn sẽ giúp thúc đẩy hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, hạn chế táo bón và hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất. Tổ yến kết hợp với đạm Whey giàu alpha-lactalbumin giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh đúng chuẩn, bắt kịp đà tăng trưởng. Sự kết hợp của bộ ba dưỡng chấttổ yến bổ dưỡng”, “lợi khuẩnđạm Whey” đã mang đến giải pháp tối ưu cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

Liên tục cải tiến, đổi mới để đồng hành cùng mẹ và bé

 Toàn cảnh 1 trong những nhà máy sữa bột hiện đại của Vinamilk với công suất lên đến 54.000 tấn sữa bột/năm

Trong hành trình chăm con khôn lớn, bất cứ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn sẽ dành cho con những nguồn dinh dưỡng tốt và phù hợp nhất để giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh đúng chuẩn, bắt kịp đà tăng trưởng. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều gia đình đang có chung một nỗi lo khi mà tại Việt Nam, cứ 4 trẻ dưới 5 tuổi thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi và do sự khác biệt về điều kiện giữa các vùng miền, một số địa phương tỷ lệ này còn ở mức rất cao hơn - trên 30%.

Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến suy dinh dưỡng, thấp còi là do khẩu phần ăn không đáp ứng đủ nhu cầu về vitamin và khoáng chất cần thiết trong 5 năm đầu đời. Ngoài ra, hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ còn non nớt, dẫn đến khả năng hấp thu kém hoặc không hấp thu hiệu quả các dưỡng chất...

Xuất phát từ việc thấu hiểu tâm tư, mong đợi của các bậc cha mẹ, trong nhiều năm qua, Vinamilk thường xuyên cải tiến sản phẩm thông qua các chương trình hợp tác quốc tế với các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu như Chris Hansen, DSM… và đầu tư cho nghiên cứu, phát triển (R&D). Điều này đã giúp các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tiếp cận với các xu hướng dinh dưỡng tiến tiến và phù hợp với mọi nhu cầu của bé, để bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. 

 Sản phẩm được chứng nhận lâm sàng giúp trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi tăng cân sau 3 tháng.

Được hỏi về sản phẩm Dielac Grow Plus bổ sung tổ yến, chị Thanh Mai (34 tuổi) đang sống tại TP.HCM cho biết: “Trước đây mình vẫn hay dùng tổ yến để chế biến các món ăn bồi bổ thêm cho các bé. Với sữa cho bé thì mình ưu tiên chọn loại có đạm whey và lợi khuẩn, vì theo mình, tiêu hóa phải tốt thì trẻ mới hấp thu được các chất dinh dưỡng khác. Nên khi biết có sản phẩm của kết hợp được tổ yến vào sữa bột mình thấy rất hay vì đây đều là các nguồn dinh dưỡng tốt cho các con. Ngoài ra với các mẹ bỉm sữa như mình thì việc chế biến yến cũng phải mất khá nhiều thời gian, nên mình thấy sản phẩm này rất tiện lợi.”

 Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang