Sữa đậu nành Tribeco vón cục, đặc quẹo

author 22:42 21/09/2013

Khách hàng giật mình khi thấy sữa đậu nành đặc quẹo, vón cục và có mùi rất chua dù được xuất xưởng mới hơn 2 tháng.

Ngày 17/9, vào quán cà phê trên đường Nguyễn Phúc Chu (P.15, Q.Tân Bình, TPHCM), anh Lê Đăng Trung (ngụ Q.Tân Bình) cùng người bạn có gọi 2 chai sữa đậu nành Tribeco để uống. Lúc này cả khách lẫn cô nhân viên của quán đều tá hỏa khi khui chai sữa thì chai này bốc mùi chua, nhìn ngoài thân chai thấy xuất hiện nhiều bợn.

Rót vào một chiếc đĩa, ai nấy đều giật mình khi thấy sữa đậu nành đặc quẹo, có kết tủa và vón cục rất to; mùi chua. Không những thế, nắp chai còn gỉ sắt, miếng lót cao su bị ố vàng.

Các nhân viên làm việc tại đây cho biết, sữa đậu nành này lấy từ một két mới vừa nhập về quán ngày hôm trước. Theo thông tin trên thân chai, thì thời gian sản xuất là ngày 30/6/2013 và hạn sử dụng đến ngày 30/12/2013. Thấy có vấn đề về chất lượng, cô nhân viên vào kiểm tra số lượng còn lại thì phát hiện thêm 1 chai Tribeco nữa cũng có hiện tượng như trên.

Anh Trung và người bạn tỏ vẻ không hài lòng vì sản phẩm bị hỏng mà vẫn mang ra thị trường để phục vụ khách hàng như thế sẽ nguy hại đến sức khỏe. “May mắn khi mình là người lớn nên dễ bề phát hiện, nếu gặp phải trẻ em uống vào rồi thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa”, anh Trung nói.

Sau đó anh Trung liên hệ vào số điện thoại của công ty Tribeco (công ty TNHH Tribeco Bình Dương) khiếu nại về sự việc trên. Phía công ty đã cử nhân viên xuống ghi nhận sự việc.
 
Làm việc với người đại diện là Trưởng bộ phận kinh doanh khu vực Q.Tân Bình của Tribeco, anh Trung cho rằng: “Vấn đề ở đây không phải là “1 đổi 1” để trấn an người tiêu dùng mà cái quan trọng là việc phía công ty có đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng khi tung sản phẩm ra thị trường hay không. Nếu tôi cần 1 chai nước mới thì không phải gọi điện khiếu nại với công ty. Trong một két mà có tới 3 chai bị hỏng như thế thì không thể chấp nhận”.

Đại diện của Tribeco cho rằng, sự việc trên là lỗi của quá trình vận chuyển. Khi các két được chất chồng lên nhau thì một số chai ở góc bị tác động nên hở nắp, do đó, không khí lọt vào và dẫn đến hiện tượng trên.

Trưởng bộ phận kinh doanh khu vực quận Tân Bình của Tribeco đã gửi lời xin lỗi anh Trung và xin được đổi lại những sản phẩm hư hỏng để mang về công ty xử lý.

Theo Dân trí

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang