Sửa đổi tiêu chuẩn về thép trong ngành công nghiệp tại Úc

author 12:13 27/08/2020

(VietQ.vn) - Thép là ngành đóng góp đáng kể cho xây dựng và công nghiệp tại Úc. Một bộ tiêu chuẩn Úc đã được phát triển và công bố về chế tạo và xây dựng kết cấu thép.

Hơn 5 triệu tấn thép được sản xuất ở Úc hàng năm, với một phần lớn lượng thép này được sử dụng bởi ngành công nghiệp chế tạo để xây dựng cơ sở hạ tầng quan trọng trên khắp đất nước. Từ cầu đường đến các tòa nhà, tiêu chuẩn AS 4100: 2020, Kết cấu thép được cập nhật và tiêu chuẩn AS / NZS 5131: 2016, Chế tạo và Lắp dựng Kết cấu thép được cập nhật nhằm mục đích cung cấp cho ngành thép những yêu cầu tối thiểu khi xử lý kết cấu thép.

Tiêu chuẩn dành riêng cho các loại thép công nghiệp tại Úc 

"Hai tiêu chuẩn này nhằm hỗ trợ thực hành trong việc chế tạo và lắp dựng các dự án kết cấu thép ở Úc", Daniel Chidgey, Trưởng phòng Hợp tác với các bên liên quan tại Tiêu chuẩn Úc cho biết.

Cũng theo ông Chidgey: “Trong thị trường toàn cầu ngày nay, các nhà sản xuất trong nước và nước ngoài cung cấp kết cấu thép cho các dự án của Úc, việc có một tiêu chuẩn phù hợp toàn cầu về chất lượng là điều quan trọng hơn bao giờ hết để hỗ trợ một nền kinh tế hiện đại cho Úc”.

Các tiêu chuẩn sửa đổi và bổ sung phù hợp với hướng dẫn quốc tế tương tự và cung cấp một tiêu chuẩn cho việc thiết kế và xây dựng kết cấu thép và sửa đổi trong kết cấu.

"Thép được sử dụng hàng ngày trên khắp đất nước và có lợi ích là có thể tái chế 95%. Trong thời điểm mà các nhà phân phối, nhà xây dựng và người tiêu dùng đang cân nhắc cả độ bền và tính bền vững, việc cập nhật các tiêu chuẩn này là rất quan trọng trong việc thúc đẩy an toàn trên diện rộng" - Mark Cain, Giám đốc điều hành của Viện Thép Úc cho biết.

Ông Chidgey kết luận: “Đây là những tiêu chuẩn quan trọng đối với lĩnh vực thép và được công nhận rộng rãi như một phần không thể thiếu của ngành xây dựng và xây dựng.

Bảo Linh

Hà Nội phấn đấu đến năm 2025 đạt mức tiết kiệm năng lượng 5-7%(VietQ.vn) - Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2025 đạt mức tiết kiệm năng lượng 5,0% đến 7,0% tổng tiêu thụ năng lượng và giảm mức tổn thất điện năng xuống thấp hơn 4,0% trên toàn Thành phố.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang