Sữa Ensure Gold Vigor của Abbott gây đau bụng cho người tiêu dùng

author 08:02 21/11/2012

(VietQ.vn) - Khi uống gần hết nửa lon sữa Ensure Gold Vigor của Abbott, ông Thiện mới phát hiện sữa bị chua, có hiện tượng sủi bọt, sau đó ông bị đau bụng. Còn phía nhà sản xuất và phân phối tới nay vẫn im lặng.

Ngày 20/11/2012, báo nhận được phản ánh của bạn đọc Lê Minh Thiện (ở 1321/3C, khu phố 4, Huỳnh Thắng Phát, phường Phú Thuận, Q.7, TP. HCM) vì uống phải sữa của hãng Abbott (Hoa Kỳ) bị chua, sủi bọt.

Theo phản ánh của ông Thiện, khoảng ngày 13/11, ông có mua 10 lon sữa Ensure Gold Vigor, thể tích 237ml (của hãng Abbott), với giá 42.000 đồng/lon.
 
“Sau khi đã uống hết 5 lon, tới tối 18/11, tôi mở lon thứ 6 để uống như thường lệ, khi mới uống thấy sữa hơi lạ, nhưng không nghĩ sữa có vấn đề, mà chỉ nghĩ mình đang uống thuốc nên miệng có vị khác. Nhưng khi uống được hết nửa lon thì cảm nhận rõ hơn, thấy vị chua tôi mới thôi, không uống nữa. Đổ ít sữa ra thì thấy sữa có váng bọt”, ông Thiện kể lại.
Uống gần nửa lon sữa Ensure Gold Vigor ông Thiện mới phát hiện sữa bị chua và có hiện tượng sửi bọt, sau đấy ông bị đau bụng.
Uống gần nửa lon sữa Ensure Gold Vigor ông Thiện mới phát hiện sữa bị chua và có hiện tượng sửi bọt, sau đấy ông bị đau bụng.
 
Sau khi uống phải lon sữa Ensure Gold Vigor bị chua ông Thiện đã bị đau bụng.
 
Ông Thiện cho hay: “Tôi mới mổ xương tay nên mua sữa này (Ensure Gold Vigor - PV) về uống cho bổ, nhanh khỏi tay, vì thấy quảng cáo sữa này có nhiều canxi. Thêm nữa, nghĩ sữa đắt tiền phải đàng hoàng, đâu ai nghĩ bị như vậy”.
 
Sáng 19/11, gia đình ông Thiện đã gọi điện tới nhà phân phối của sữa Abbott - Công ty TNHH dinh dưỡng 3A Việt Nam, được nhân viên công ty hướng dẫn tới cửa hàng (nơi mua sữa) để đổi lại lon sữa khác.
 
Vì phải mổ tay không đi xe máy được nên ông Thiện phải nhờ cháu gái đi đổi hộ mấy lon sữa, khi tới cửa hàng, cửa hàng chỉ đổi cho 5 lon khác và bảo sẽ gọi điện lên công ty phân phối để xuống giải thích, xử lý vụ việc với khách hàng.
 
Tuy nhiên, tới nay gia đình ông Thiện chưa nhận được bất kể phản hồi nào từ phía cửa hàng cũng như nhà phân phối sữa Ensure Gold Vigor.
 
Được biết, khi mua sữa về gia đình ông Thiện bảo quản sữa trên kệ, không hề bỏ tủ lạnh, trong điều kiện nhiệt độ phòng.
 
Khi đi đổi sữa cháu gái ông Thiện đã xem dưới đáy hộp để tìm hạn sử dụng của hộp sữa nhưng không thấy.
 
“Nhà tôi có người già, cả trẻ nhỏ nên thường mua các loại sữa của Abbott về uống, và cũng là khách quen của cửa hàng trên, nhưng chưa bao giờ gặp trường hợp thế này. Dù đã đổi 5 lon sữa Ensure Gold Vigor mới nhưng tới nay tôi không dám uống nữa vì sợ”, ông Thiện cho biết thêm.
 
(Mọi thắc mắc, khiếu nại về chất lượng sản phẩm hàng hóa, khiếu tố của bạn đọc có thể liên hệ qua đường dây nóng: 0904.065.256 để được tư vấn, hỗ trợ)
 
Theo PNTD
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang