Sữa Milo bốc mùi trước hạn dùng gần nửa năm

author 16:29 13/08/2013

6 hộp sữa nhãn Milo còn hạn dùng đến tháng 1/2014 nhưng lại đóng cặn, bốc mùi hôi thối nồng nặc, dòi, bọ đã bu đen mặt hộp.

 

 

Anh Trần Vũ Đức (ngụ tại số 42 Ấp Bến Long , Tôn Mỹ, Đức Hoà, Long An) phản ánh với báo NB&CL: “vợ chồng tôi mua 12 lốc sữa Milo giá 295 ngàn đồng tại đại lý sữa Hoàng Thư (địa chỉ Ấp Chính, Đức Lập Hạ, Đức Hoà, Long An) về cho con gái. Tuy nhiên, về con gái tôi không chịu uống và kêu quá chua. Nhưng cứ nghĩ con gái lười không muốn uống nên nói vậy. Nào ngờ...”

Thấy con gái kêu la sau khi uống gần hết hộp sữa, anh Đức mới tá hỏa phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ những hộp sữa còn lại. Lập tức, anh uống thử 1 hộp và phát hiện sữa có mùi rất chua, không thể uống nổi. Kiểm tra các hộp sữa còn lại, anh kinh hãi khi phát hiện 6 hộp có mùi rất hôi.

Sau khi kiểm tra hạn sử dụng, anh Đức đã lập tức liên hệ với đại lý sữa Hoàng Thư để phản ánh thì đại diện đại lý Hoàng Thư đã cho anh số điện thoại chăm sóc khách hàng của Công ty Nestle Việt Nam. Sau đó, anh Đức đã gọi điện lên số điện thoại trên và nhận được câu trả lời là do phía người tiêu dùng không đảm bảo tốt nên mới xảy ra tình trạng trên. Đồng thời, yêu cầu anh Đức mang số sữa hư hỏng trên đến đại lý sữa để được đổi lại những hộp sữa tốt hơn(?)

Theo quan sát thực tế, cả lốc sữa bốc mùi hôi thối nồng nặc, dòi bọ bu đầy phía trên các hộp sữa, nhất là khu vực quanh lỗ cắm ống hút. Phần lỗ dành để cắm ống hút có dấu hiệu bị hở, rạn nứt dù cả hộp sữa vẫn còn được bao nilon, chưa hề bị bóc ra.

Trao đổi qua điện thoại, ông Vũ Quốc Tuấn, phụ trách đối ngoại của Nestle Việt Nam cho biết, phía doanh nghiệp đã nắm thông tin về sự cố trên và bộ phận chăm sóc khách hàng đã liên lạc với người tiêu dùng. Cũng theo ông Tuấn, có rất nhiều yếu tố tác động đến chất lượng sản phẩm, cần phải qua quá trình kiểm tra chất lượng mới có thể kết luận được sản phẩm hư hỏng là vì đâu.

“Với tôi, mấy hộp sữa cũng chẳng to tát gì. Nhưng một thương hiệu lớn kinh doanh về thực phẩm bổ dưỡng như Nestle mà lại làm ăn như vậy, không có những động thái kịp thời quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng, nhất là khi đó là các em nhỏ 2, 3 tuổi. Nếu như hôm đó tôi không thử mà cứ để con gái tôi uống thì chuyện gì đã xảy ra” – anh Đức bức xúc.

Theo Nhà báo&Công luận

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang