Sữa Nhật nhập khẩu về Việt Nam, hàng xách tay 'ngồi khóc'

author 05:46 19/09/2015

(VietQ.vn) - Sữa bột công thức Glico ICREO của Nhật Bản được nhập khẩu về Việt Nam khiến các cửa hàng xách tay loại sữa này mất đường làm ăn.

Theo tìm hiểu trên thị trường, sữa bột Glico ICREO của Tập đoàn Ezaki Glico (Glico), Nhật Bản được đưa về thị trường Việt Nam nhiều năm qua theo đường xách tay. Giá cho mỗi hộp sữa 900gr được xách về có giá khoảng 680.000 đồng/hộp.

Nhận thấy thị trường đầy tiềm năng này, Tập đoàn Ezaki Glico (Glico) phối hợp với Công ty TNHH Phân phối SNB (SNB) đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 0-3 tuổi (sữa bột công thức Glico ICREO) đến từ Nhật Bản. Glico ICREO sẽ được nhập khẩu chính hãng từ Glico Nhật Bản và được phân phối độc quyền thông qua SNB và hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc tại thị trường Việt Nam.

Sữa Nhật nhập khẩu về Việt Nam, hàng xách tay ngồi khóc

Sữa Nhật nhập khẩu về Việt Nam, hàng xách tay ngồi khóc

Tại Nhật, Glico ICREO được tin tưởng sử dụng tại hơn 3000 bệnh viện cho trẻ thiếu sữa mẹ hoặc cần thiết bổ sung dinh dưỡng.

Bà Nguyễn Bạch Thùy Linh – TGĐ Công ty SNB chia sẻ: “Khi chọn phân phối sữa Glico ICREO, ngoài việc tìm hiểu kỹ nguyên lý khoa học trong sản xuất, chúng tôi đã đi thăm hơn 100 bệnh viện ở Nhật Bản để hiểu rõ tại sao sản phẩm được các bác sỹ Nhi khoa đầu ngành khuyên dùng cho các trường hợp mẹ không đủ sữa cho bé bú. Chính bởi vì chân lý lao động của tập đoàn Glico là bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc cho người dùng, họ nghiên cứu không ngừng nghỉ để tạo ra sản phẩm có cấu trúc tự nhiên, dễ hấp thụ nhất cho trẻ, giúp trẻ ngon miệng, ngon giấc, năng động và tiêu hóa dễ dàng. Nhìn những em bé Nhật Bản tươi tắn, khỏe mạnh, chúng tôi đã quyết tâm chọn lựa sản phẩm này với hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam một sự lựa chọn đúng đắn”.

Được biết, giá cho mỗi hộp sữa khi đến tay người tiêu dùng sẽ thấp hơn hàng cùng loại xách tay đến hơn 100.000 đồng – còn khoảng 580.000 đồng/hộp.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang