Sữa rửa mặt bạc hà Lamer Care - giải pháp hiệu quả cho làn da khỏe mạnh

author 06:14 25/06/2018

(VietQ.vn) - Sữa rửa mặt bạc hà từ Lamer Care không chỉ sở hữu thiết kế đặc biệt với đầu cọ silicon thông minh có khả năng lấy đi bụi bẩn cả những vùng khó nhất mà còn giúp kiềm dầu, kháng khuẩn hiệu quả.

Để có làn da đẹp, trước hết cần làn da sạch bởi vậy việc chọn sữa rửa mặt phù hợp với da đóng vai trò vô cùng quan trọng do nó ảnh hưởng trực tiếp tới làn da. Nếu chọn sai loại sữa rửa mặt không những không làm sạch được da mà còn có thể gây hại cho da.

Sữa rửa mặt phù hợp với da phải là sản phẩm phù hợp với từng loại da. Với những người có da khô nên tránh xa các loại sữa rửa mặt có chất làm sạch sâu để tránh tình trạng ra trở nên khô ráp, nứt nẻ. Những người có làn da bóng nhờn cũng không nên lựa chọn sữa rửa mặt có quá nhiều axit, có tác dụng tẩy và khử trùng quá mạnh. Bởi sự tẩy rửa thái quá sẽ kích thích tuyến nhờn tiết ra nhiều hơn và có thể dẫn đến tình trạng mụn nghiêm trọng hơn.

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt phù hợp cũng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn. Đồng thời giúp loại bỏ bã nhờn tích tụ trên da, mang đến một làn da khỏe khoắn, hấp thu được các sản phẩm dưỡng da khác hiệu quả hơn.

 Sữa rửa mặt bạc hà Lamer Care với nhiều thành phần tự nhiên nguồn gốc thực vật, an toàn cho da 

Tuy nhiên, nhiều chị em hiện nay vẫn còn chưa biết cách chọn sữa rửa mặt nào cho phù hợp với da. Điều này dẫn đến việc chọn sai gây ảnh hưởng không nhỏ tới da. Hiểu được vấn đề này, nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra thị trường những sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với mọi loại da, vừa giúp làm sạch da, vừa có thể bảo vệ da, trong đó phải kể đến sản phẩm sữa rửa mặt bạc hà từ Lamer Care với nhiều thành phần tự nhiên có nguồn gốc thực vật như chiết xuất bạc hà, trà xanh, dầu jojoba, lô hội,...có thể dùng cho mọi loại da đặc biệt là da dầu.

 Lamer Care giúp loại bỏ độc tố trên da, làm dịu da, cải thiện vùng da bị nhiễm trùng mà còn làm mềm da

Nếu như lá bạc hà chứa nhiều dưỡng chất và tính kháng khuẩn cao không chỉ giúp loại bỏ mụn, mà còn se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm trên da, làm mờ vết thâm vô cùng hiệu quả thì trà xanh lại có chứa nhiều phân tử diệp lục. Chất diệp lục và protein trong máu tương tự như cấu trúc của cơ thể con người do đó trà xanh có tác dụng phục hồi da vô cùng hiệu quả. Nhờ sự kết hợp này mà sữa rửa mặt Lamer Care không chỉ giúp loại bỏ độc tố trên da, làm dịu da, cải thiện vùng da bị nhiễm trùng mà còn làm mềm da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, điều tiết sự tiết bã nhờn, mang đến làn da mịn màng hơn.

Với làn da đã gặp vấn đề về mụn, sữa rửa mặt này cũng phát huy khả năng kiềm dầu, kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Thêm vào đó  nhờ dưỡng chất từ dâu tằm, sữa rửa mặt bạc hà Lamer Care còn giúp da sáng mịn, bạc hà the mát giúp kiềm dầu trong vòng 8 tiếng đồng thời kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.

So với nhiều sản phẩm sữa rửa mặt khác trên thị trường, sữa rửa mặt Lamer Care còn gây ấn tượng hơn ở chỗ sản phẩm đi kèm với thiết kế đặc biệt với đầu cọ silicon thông minh có khả năng lấy đi bụi bẩn cả những vùng khó nhất mà không cần động tay vào. Nếu như việc sử dụng các loại máy rửa mặt khiến da dễ bị tổn thương do ma sát quá lớn thì đầu silicon của Lamer Care lại khác hẳn. Chúng được thiết kế mềm mịn, giúp  lấy đi sạch cặn bã bụi bẩn bám trong lỗ chân lông mà không hề làm tổn thương da.

 Lamer Care - Mỹ phẩm xanh cho làn da sạch

Các đầu silicon cũng có thể gắn liền vào lọ sữa rửa mặt do vậy việc sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Chỉ cần làm ướt mặt, ấn nhẹ cho sữa rửa mặt ra ở đầu silicon rồi nhẹ nhàng massage theo đường tròn từ miệng lên gò má để da không bị chảy xệ. Chỉ với 2 phút mỗi lần sử dụng, sữa rửa mặt Lamer Care không chỉ giúp làm sạch hiệu quả mà còn mang tới cảm giác dễ chịu, sảng khoái.

Sữa rửa mặt bạc hà Lamer Care lại một lần nữa khẳng định thế mạnh của Lamer Group là dòng sản phẩm chăm sóc da và bảo vệ chuyên sâu. Hiện nay, công ty này cũng đang đẩy mạnh các hợp tác quốc tế để tìm ra được nhiều nguồn nguyên liệu tốt và lành tính nhằm mang đến các sản phẩm dưỡng da an toàn cho người tiêu dùng

 An Nhiên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang