Sữa tiệt trùng bổ sung vi chất ADM+ vì sự phát triển của trẻ

author 21:20 23/12/2014

(VietQ.vn) - Sản phẩm sữa tiệt trùng bổ sung vi chất ADM+ được nghiên cứu và cho ra đời theo công thức phù hợp với nhu cầu và thể trạng của trẻ em Việt Nam để phát huy những tiềm năng của trẻ Việt.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Nghiên cứu Sữa tiệt trùng bổ sung vi chất ADM+ vì sự phát triển của trẻ em Việt Nam

Sản phẩm sữa tiệt trùng bổ sung vi chất ADM+ được nghiên cứu và cho ra đời theo công thức phù hợp với nhu cầu và thể trạng của trẻ em Việt Nam để phát huy những tiềm năng của trẻ Việt. Sữa mang đến 3 lợi ích cơ bản nhưng hết sức quan trọng, đó là: tăng cường thị lựcphát triển chiều cao và chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng.

 

Với mong muốn tạo một nền tảng cho trẻ em Việt Nam phát triển tốt về thể chất và phát huy hết những tiềm năng sẵn có, Vinamilk đã cho ra đời dòng sản phẩm Sữa tiệt trùng bổ sung vi chất Vinamilk ADM+ với 3 lợi ích cơ bản nhưng hết sức quan trọng: 

• Vitamin A: giúp tăng cường thị lực. 

• Canxi và Vitamin D: hỗ trợ phát triển chiều cao. 

• Magie: khoáng chất quan trọng và cần thiết giúp chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng cho trẻ luôn năng động để khám phá học hỏi.

Sữa tiệt trùng bổ sung vi chất Vinamilk ADM+ "Mắt sáng, dáng cao, năng lượng dồi dào” - nền tảng vững chắc cho trẻ phát triển toàn diện.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang