Sức hút đầu tư giai đoạn 1 dự án The Terra - An Hưng

author 10:58 01/07/2019

(VietQ.vn) - Ngay trong ngày đầu giới thiệu và mở bán The Terra - An Hưng, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã đón nhận một lượng giao dịch lớn, tạo nên “cơn sốt” trong giới đầu tư bất động sản đang tìm kiếm cơ hội ở mảnh đất vàng phía Tây thủ đô.

Hơn 1000 khách hàng tham dự sự kiện ra mắt The Terra - An Hưng

 

“Cháy hàng” chỉ sau 3 giờ

Mới đây, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã chính thức giới thiệu và mở bán đợt 1 tòa tháp chung cư V3, dự án The Terra - An Hưng. Khán phòng khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi chật cứng với hơn 1000 khách hàng tham dự. Kết quả toàn bộ số căn “ra hàng” đều được giao dịch thành công chỉ sau vài giờ.

Khách hàng đã có một buổi trải nghiệm thú vị với sự mê hoặc của âm thanh và ánh sáng đến từ công nghệ 3D mapping và kỹ thuật tương tác hiện đại. The Terra - An Hưng hiện lên rõ nét, sinh động, đầy màu sắc, mang đến cho khách mời cái nhìn chân thực hơn về khu phức hợp hiện đại này.

“Khách hàng chỉ cần đóng 15% giá trị căn hộ là đã có thể ký hợp đồng mua bán, ngoài ra ngân hàng đồng ý giải ngân lên đến 70%, chủ đầu tư cam kết hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Với những chính sách bán hàng của Văn Phú - Invest, cùng tiềm năng tăng giá nhanh chóng của bất động sản Hà Đông, The Terra - An Hưng chắc chắn sẽ là một kênh đầu tư an toàn đối với khách hàng.”, ông Vũ Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Văn Phú chia sẻ trong buổi lễ.

Ông Đoàn Châu Phong – Phó Tổng giám đốc Văn Phú - Invest phát biểu tại buổi lễ 

“Mục tiêu của Văn Phú - Invest là không ngừng phát triển, không thỏa mãn với những thành tựu đã có, với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung năng động, giàu kinh nghiệm, luôn xác định phương châm “chuyên tâm tạo ra giá trị”, xác định kinh doanh cần lấy chuyên nghiệp và tận tâm trong từng suy nghĩ, hành động làm nền tảng kiến tạo nên những giá trị sống vượt trội và khác biệt cho khách hàng và đối tác.”, Ông Đoàn Châu Phong – Phó Tổng giám đốc Văn Phú - Invest phát biểu tại buổi lễ.

Cũng tại chương trình, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng chục giải lớn nhỏ, có tổng giá trị quà tặng lên tới hàng trăm triệu đồng. Kết quả, anh Lê Công Đức đã trở thành người may mắn nhất, sở hữu phần quà là chiếc xe Honda SH có giá gần 80 triệu đồng.

Anh Lê Công Đức trúng giải Nhất là một chiếc xe máy SH 125cc 

“Hàng hiếm” trên thị trường Hà Nội

“Các khu đô thị phức hợp có nhiều lợi thế sống và gia tăng giá trị so với các khu đô thị thông thường, có sự phát triển bài bản, dài hạn, ổn định, tích hợp đầy đủ công năng, tiện ích khép kín cho người dân. Bên cạnh các sản phẩm nhà ở, nội hàm của các khu phức hợp còn bao gồm các cơ sở vật chất khác như văn phòng, bán lẻ, trường học, bệnh viện, phù hợp gia tăng giá trị kinh doanh và đầu tư theo từng giai đoạn.”, anh Nguyễn Anh Phong, một nhà đầu tư tham dự sự kiện chia sẻ.

Có thể thấy, Hà Nội không thiếu các dự án quy mô, các khu dân cư lớn nhưng những dự án đúng tiêu chuẩn khu đô thị phức hợp thì không nhiều, hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay với giá thành ở ngưỡng cao.

Trong khi đó, giá chào bán của Văn Phú - Invest khởi điểm chỉ từ 22,5 triệu đồng/ m2, là mức giá hợp lý đối với một dự án phức hợp, mang đến khả năng tăng giá lớn. Không chỉ thế, cùng phân khúc với The Terra - An Hưng, một số dự án trong khu vực của chủ đầu tư Nam Cường, Hải Phát,… mức giá hiện tại đã chạm ngưỡng trên dưới 30 triệu đồng/ m2 nên việc khách hàng săn đón từng ngày The Terra - An Hưng là điều không khó để lý giải.

Là một trong số ít khu phức hợp nằm trên địa bàn Hà Nội, The Terra - An Hưng tạo nên điểm nhấn với 3 tòa chung cư cao 45 tầng, cung cấp 1.328 căn hộ chất lượng cao, dãy shop house 166 căn. Dự án còn gây ấn tượng với giải pháp tiện ích thông minh, cao cấp, như hệ thống cầu kính trên cao ngắm trọn cảnh quan thành phố, 5 tầng để xe rộng rãi, khu trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống thang máy bố trí riêng biệt cho khối nhà ở, bể bơi bốn mùa nằm trong khuôn viên, nhà trẻ với không gian thoáng đãng...

The Terra - An Hưng đã thể hiện rõ nét tính sáng tạo và sự chăm chút trong từng sản phẩm của chủ đầu tư Văn Phú – Invest, một doanh nghiệp từ lâu luôn coi việc “chuyên tâm tạo giá trị sống” như sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong mọi công trình, đặt chữ “tâm” lên đầu để thể hiện chữ “tầm” trong vị thế.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Văn Phú - Invest đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường bất động sản Việt Nam, với nhiều dự án tầm cỡ, góp phần thay đổi diện mạo thủ đô như Khu đô thị Văn Phú – Hà Đông, dự án The Terra – Hào Nam, The Văn Phú Victoria, Grandeur Palace Giảng Võ,… cùng nhiều dự án lớn trong tương lai.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang