Sức hút 'nam tính' của Ford Mustang mui trần giá 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam

author 08:28 16/05/2016

Mẫu xe mui trần cơ bắp Mỹ đời mới Ford Mustang trang bị động cơ EcoBoost 2.3 với sức mạnh 305 mã lực xuất hiện tại Việt Nam.

Vẻ đẹp 'nam tính' Ford Mustang

Mustang không hiếm ở Việt Nam như siêu xe Lamborghini hay Ferrari, nhưng vẫn rất thu hút với ngoại hình thiết kế nam tính, cơ bắp kiểu Mỹ. Thành công của Mustang một phần còn đến từ dải tùy chọn động cơ rộng, với nhiều mức giá, phù hợp với nhiều đối tượng.

Phiên bản kỷ niệm 50 năm ra đời ghi nhận thành tựu nửa thế kỷ có mặt trên thị trường, Ford tạo ra chiếc Mustang mang cảm hứng pha lẫn giữa hiện đại và hoài cổ như thuở sơ khai.

Phiên bản convertible là chiếc xe nhanh nhất phân khúc. Mở hoặc đóng mui hoàn thành trong khoảng 7 giây với tốc độ khoảng 80 km/h.

Lưới tản nhiệt thêm khung bao logo chú ngựa chiến, la-zăng phong cách hoài cổ. Bảng đánh dấu 50 năm xuất hiện ở logo phía đuôi xe, bảng tap-lô và tựa đầu ghế. Nội thất tiện nghi như một mẫu sedan với kiểu ghế 2+2, đủ phức tạp và thô ráp đúng chất thể thao.

Chiếc xe thể thao cơ bắp trang bị động cơ EcoBoost 2,3 lít tăng áp 4 xi-lanh cho sức mạnh tới 305 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số trên vô-lăng. Hệ thống giảm xóc sau độc lập, lần đầu tiên áp dụng trên dòng Mustang.

Ra mắt cuối năm 2013 và bán ra từ cuối 2014, Mustang thế hệ thứ 6 là sản phẩm đầu tiên được thiết kế để bán ra tại các thị trường nước ngoài với cả 2 phiên bản tay lái thuận và nghịch. Mẫu thể thao có cả bản fastback và mui trần.

Xe nhập Mỹ về Việt Nam và được rao bán ở khoảng 100.000 USD, tương đương hơn 2 tỷ đồng.

>> Bất ngờ với tác dụng chữa ung thư không tưởng từ các loại tinh dầu tự nhiên

 

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang