Sumo BBQ ‘thừa nhận’ nhân viên có thái độ phục vụ chưa tốt với khách hàng?

authorNgọc Hà 06:47 12/07/2019

(VietQ.vn) - Sumo BBQ đã “thừa nhận” chất lượng đồ ăn và dịch vụ chăm sóc khách hàng là chưa tốt.

Sự kiện: Cảnh báo

Phản hồi thông tin với Chất lượng Việt Nam Online, Sumo BBQ chi nhánh AeonMall Long Biên thuộc Công ty Cổ phần TM&DV Cổng Vàng đã thừa nhận sự việc vào trưa ngày 30/6 chị Ngạc L. cùng gia đình có trải nghiệm dịch vụ không tốt về chất lượng đồ ăn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên tại đây.

Cụ thể, thông cáo báo chí gửi đến tòa soạn Chất lượng Việt Nam Online nói rõ: “Trong trường hợp của khách hàng Ngạc L., Sumo BBQ xác định đã có một số nhân viên của nhà hàng Sumo BBQ AeonMall Long Biên không làm đúng quy định dẫn tới những trải nghiệm không tốt cho chị L. và người thân”.

Trước đó, Chất lượng Việt Nam Online đưa tin: Chị Ngạc L. cùng gia đình vào trưa ngày 30/6 dùng bữa buffet trưa tại Sumo BBQ chi nhánh AeonMall Long Biên. Tuy nhiên chị cùng gia đình phải chờ hơn 2 giờ đồng hồ mới có đồ ăn bê ra, chất lượng đồ ăn không như mong đợi.

Chị L. có yêu cầu gọi món mỳ ramen và bánh xèo, nhân viên nói món mỳ đó có sẵn ở trên quầy line (quầy đồ ăn tự chọn trong các tiệm BBQ) mặc dù 2 món đó không có trên quầy line. “Chờ đợi lâu như vậy nhưng chúng tôi không nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào mà ngược lại còn bị 2 nhân viên tên Nh. và Thúy A. tỏ thái độ bất lịch sự và “lườm xéo” tôi", chị L. bức xúc chia sẻ.

Quán cuối tuần nhưng bàn trống còn rất nhiều, nhân viên tụ tập nói chuyện.

Chị L. cho biết thêm: “Tôi đã gọi gặp riêng chị quản lý nhà hàng tên Phương, chị giải thích do bếp vào cuối tuần đông nên không nhớ nổi đồ khách đã gọi. Nhưng theo cảm quan của tôi, mặc dù là cuối tuần nhưng mật độ khách tại quán vẫn rất thưa, chỉ có 1 vòng khách, như vậy đối với một nhà hàng có thương hiệu là điều hết sức bình thường. Nói là đông khách nhưng nhân viên ở đây vẫn tụ tập để “buôn chuyện”. Điều này là hết sức mâu thuẫn.

Chưa dừng lại ở đó, sự việc đẩy đến cao trào khi đồ ăn bê ra chậm cách thời điểm chị L. vào quán và đặt đồ là 2 giờ 15 phút. "Tôi phải chờ hơn 2 tiếng mới được nhân viên bê ra món bánh xèo, nhưng chiếc bánh bị cháy đen và có mùi khét, vị đắng, chua không thể nuốt nổi. Điều khiến tôi bức xúc chính là thái độ của bạn nhân viên tên Nh. khi tôi nói bánh bị cháy, bạn thản nhiên nói “vâng” như không có gì xảy ra", chị L nói.

 Bánh cháy khét đen có vị đắng, chua.

 

 Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục thông tin!

 Ngọc Hà

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Sumo BBQ

tin liên quan

video hot

Về đầu trang