Sun Onsen Village - Limited Edition: Tiên phong trong xu hướng BĐS du lịch, chăm sóc sức khỏe

author 10:48 19/02/2021

(VietQ.vn) - Tiên phong đưa trải nghiệm tắm khoáng nóng chuẩn Nhật Bản vào từng căn biệt thự nghỉ dưỡng, Sun Onsen Village - Limited Edition khiến giới tinh hoa phải khao khát bởi những giá trị trải nghiệm và đầu tư xứng tầm vị thế.

Sun Onsen Village được bao bọc bởi núi biếc hùng vĩ, cận kề Vịnh Bái Tử Long, nằm trên vùng đất Quang Hanh với dòng khoáng ngầm quý giá 

Tiên phong, ấn tượng và “limited”

Nhật Bản sở hữu tới hơn 25.000 suối khoáng nóng tự nhiên, cung cấp nguồn khoáng nóng quý giá cho hơn 3.000 khu spa nghỉ dưỡng khắp đất nước. Hơn 30 triệu khách nước ngoài đến Nhật Bản mỗi năm không ai bỏ qua trải nghiệm tắm khoáng nóng (ONSEN) tuyệt vời để vừa đắm mình trong văn hóa Nhật Bản, vừa góp phần cải thiện, chăm sóc sắc đẹp, phục hồi sức khỏe, nâng cao thể trạng.

Những thượng khách Việt vốn phải mất nhiều thời gian, chi phí nếu muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng và tắm khoáng nóng trong những biệt thự sang trọng và riêng tư được bao bọc bởi núi rừng hùng vĩ ở Hakone thuộc tỉnh Kanagawa – thiên đường tắm ONSEN Nhật Bản. Vốn kỹ tính, yêu thích những trải nghiệm đẳng cấp và chăm lo cho sức khỏe, giới tinh hoa Việt vẫn hằng mong mỏi có cơ hội được sở hữu những căn villa khoáng nóng như ở Hakone, để bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, hay đơn giản là muốn thư giãn, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe… là có thể ngâm mình trong những bể khoáng riêng tư tại gia.

Sun Onsen Village - Limited Edition đẹp tựa một khu phố của giới thượng lưu Nhật Bản ẩn mình giữa thiên nhiên Quang Hanh lãng mạn
Khát khao tưởng chừng chỉ mãi là khao khát ấy, nay đã thành hiện thực. Giới thượng lưu Việt đang “ngỡ ngàng” trước “siêu phẩm” biệt thự khoáng nóng mang tên Sun Onsen Village - Limited Edition vừa ra mắt đầu tháng 1/2021. Thấu hiểu gu thụ hưởng và xu hướng đầu tư cho sức khỏe của giới tinh hoa, Sun Property Group – thành viên của Sun Group đã dành quỹ đất 9,1 ha tại Quang Hanh (Cẩm Phả – Quảng Ninh) để xây dựng quần thể 180 căn biệt thự có nguồn khoáng nóng dẫn vào tận nhà. Đây là mạch khoáng duy nhất được cấp phép khai thác tại Quang Hanh. Ý tưởng đột phá đó cũng đã đưa Sun Group trở thành nhà tiên phong, kiến tạo xu thế BĐS du lịch và chăm sóc sức khỏe cao cấp ở Việt Nam.

Được bao bọc bởi những ngọn núi biếc hùng vĩ, cận kề Vịnh Bái Tử Long, nằm trên vùng đất Quang Hanh được thiên nhiên ban tặng dòng khoáng ngầm quý giá với hàm lượng khoáng chất cao cùng các nguyên tố vi lượng có lợi cho sắc đẹp và sức khỏe, Sun Onsen Village - Limited Edition định vị rõ đặc tính “limited”. Bên cạnh đó, Sun Onsen Village - Limited Edition còn sở hữu phong cách kiến trúc chuẩn Nhật Bản đẳng cấp và đầy ấn tượng.

Dấu ấn kiến trúc xứ sở mặt trời mọc toát lên từ những nội thất vừa tinh tế vừa sang trọng, cho đến không gian hành lang, sân vườn, những tán cây bonsai hay con đường đá nổi đặc trưng… Sự hài hòa giữa thiết kế từng biệt thự với cảnh quan tổng thể và hệ thống tiện ích được chú ý nhằm đạt tới giá trị thẩm mỹ cao, khiến Sun Onsen Village - Limited Edition đẹp tựa một khu phố của giới thượng lưu Nhật Bản ẩn mình giữa thiên nhiên Quang Hanh lãng mạn.

Tận hưởng phần “hồn” của sự giàu có

Có thể gọi những trải nghiệm xứng tầm vị thế chính là phần “hồn” của sự giàu có. Sở hữu lâu dài “báu vật” Sun Onsen Village - Limited Edition giống như nắm giữ món trang sức quý hiếm tôn lên địa vị bản thân. Đồng thời, đó còn là nơi để những chủ nhân tinh hoa thỏa sức trải nghiệm, tắm khoáng nóng, chăm sóc sức khỏe ngay trong căn villa sang trọng của mình.

Ở Sun Onsen Village Limited, sức khỏe được nâng niu, tinh thần nuôi dưỡng, cảm xúc được thăng hoa
Dù sở hữu loại hình biệt thự tứ lập, song lập hay đơn lập, thì chủ nhân biệt thự vẫn luôn được sở hữu dòng khoáng giàu dưỡng chất, với đầy đủ hệ thống bể tắm khoáng, phòng xông… đẳng cấp, đem đến quy trình tắm onsen “cực phẩm” gồm tắm tráng – ngâm khoáng nóng – xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh. Tắm khoáng ngay trong phòng ngủ sẽ không còn là khát khao, khi các biệt thự đơn lập sở hữu thêm phòng massage và nguồn khoáng tắm tại phòng ngủ master…

Đắm mình trong làn nước khoáng nóng sực, cảm nhận từng khoáng chất đang tác động sâu vào làn da, cơ thể, vừa ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, hoa lá, cây cối xanh mướt trong vườn nhà riêng tư tuyệt đối - đó chính là tận hưởng phần “hồn” của sự giàu có. Ở Sun Onsen Village Limited, sức khỏe được nâng niu, tinh thần nuôi dưỡng, cảm xúc được thăng hoa như thế.

Song, điều đó là chưa đủ. Với giới thượng lưu, trải nghiệm xứng tầm phải đi đôi với đầu tư xứng tầm. Sun Onsen Village - Limited Edition còn là cơ hội đầu tư để “tiền đẻ ra tiền” bền bỉ theo thời gian.

Sở dĩ như vậy là bởi, Sun Onsen Village - Limited Edition được phát triển theo mô hình resort đẳng cấp với thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp, đưa các biệt thự vào khai thác kinh doanh trong 10 năm. Chủ biệt thự sẽ vừa nắm trong tay quyền sở hữu lâu dài, vừa an nhàn hưởng doanh thu chia sẻ từ lợi nhuận kinh doanh dự báo sẽ là những con số “khủng”. Chủ sở hữu được tận hưởng 15 đêm trải nghiệm mỗi năm suốt thời gian khai thác, và được tặng 1 đêm nghỉ dưỡng hàng tháng tại Yoko Onsen Quang Hanh cho tới khi nhận bàn giao biệt thự.

Sun Onsen Village - Limited Edition được phát triển theo mô hình resort đẳng cấp với thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp
Nhìn xa hơn, sở hữu biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition nghĩa là chủ nhân đã nắm khối tài sản lớn ở “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” tại Quang Hanh trong tương lai, do Sun Group phát triển. Tại đây, cùng với Tổ hợp nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh đã đi vào vận hành và Sun Onsen Village - Limited Edition mới ra mắt, hệ sinh thái Sun Group sẽ được tiếp nối với Tổ hợp Công viên Vui chơi giải trí chủ đề khoáng nóng; Bệnh viện chăm sóc sức khỏe phục hồi chức năng cao cấp Nhật Bản; Khu khách sạn suối khoáng nóng 5 sao; Câu lạc bộ cho người cao tuổi & Tổ hợp nhà phố thương mại, biệt thự phong cách Nhật Bản… Hệ sinh thái quy mô đó là bảo chứng cho sự tăng trưởng khách du lịch, tạo nên giá trị gia tăng mạnh mẽ cho các biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition nếu khai thác kinh doanh.

Thêm lý do thuyết phục để thấy tương lai xán lạn của Sun Onsen Village – Limited Edition, đó chính là vị trí đắc địa với chỉ hơn 2 giờ chạy xe tới Hà Nội, 15 phút di chuyển tới hệ sinh thái Bãi Cháy – Hạ Long, kết nối thuận tiện với đường bao biển cũng như các điểm du lịch khác trên địa bàn Quảng Ninh. Với khả năng đáp ứng du lịch 4 mùa, Sun Onsen Village -  Limited Edition sẽ nườm nượp đón khách trong tương lai không xa, đem về những giá trị lợi nhuận đáng khao khát cho các chủ nhân danh giá.

Hotline: 093 520 5858

Website: sunonsenvillage.com.vn

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang