Sưng phồng môi vì bị dị ứng son

author 07:22 08/05/2016

(VietQ.vn) - Lily Cleopatra Maurice sống tại Orlando, Florida (Mỹ) đã phải trải qua một cú sốc khi môi dưới của cô sưng phồng vì bị dị ứng son CoverGirl.

Lily Cleopatra Maurice sống tại Orlando, Florida (Mỹ) đã phải trải qua một cú sốc khi môi dưới của cô sưng phồng sau một đêm dùng thỏi son CoverGirl của Queen Collection.

Sau sự cố kinh hoàng ấy, Lily viết trên Facebook, “Hãy cẩn thận với thỏi son của Queen Collection. Tôi mới mua một thỏi son và chỉ sau một ngày dùng nó, môi tôi đã sưng phồng lên. Tôi đã phải đến ngay trung tâm y tế. Có lẽ tôi đã suýt chết trong giấc ngủ”.

Lily cũng đưa lên Facebook một loạt bức ảnh chụp đôi môi sưng phồng của cô khi đang nằm điều trị tại bệnh viện. Nhìn vào những bức ảnh, có thể thấy môi dưới của Lily bị dị ứng vì son và cô cũng đã chụp lại thỏi son khiến đôi môi của cô thảm hại như thế.

“Hãy cẩn thận với những thành phần độc hại trong son môi”, Lily chia sẻ với một người bạn Facebook khi người đó nói rằng cô có thể sẽ tử vong khi ngủ sâu hơn. Kể từ khi đăng bài viết đó vào ngày thứ Bảy vừa rồi, bài đăng cùng những bức ảnh đã có tới trên 56.000 lượt chia sẻ.

Vì dị ứng son mà môi dưới của Lily sưng phồng khủng khiếp.Vì dị ứng son mà môi dưới của Lily sưng phồng khủng khiếp. Ảnh: Daily Mail

Trong khi chưa xác định được chính xác làm cách nào hay vì sao mà son môi gây ra tình trạng sưng phồng môi của Lily, công ty sản xuất vẫn cam kết độ an toàn của sản phẩm. “Ngay khi chúng tôi biết được trường hợp của khách hàng, dù không chắc chắn có phải do sử dụng son môi mà bị như vậy hay không, chúng tôi đã ngay lập tức gặp khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân”, Laura Brinker – Trưởng phòng Marketing cua CoverGirl cho biết.

“Chúng tôi rất vui khi cô ấy đã khỏe và đang chờ phản hồi từ cô ấy. Với CoverGirl, sự an toàn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi luôn tiến hành các bài thử nghiệm đối với sản phẩm của mình để đảm bảo chúng hoàn toàn vô hại. Các chuyên gia cũng cho rằng các thành phần trong son môi đều đảm bảo.

“Không có gì bất thường trong thành phần sản xuất son môi. CoverGirl là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng và tôi tin rằng họ sẽ lựa chọn những nguyên liệu sản xuất đảm bảo nhất”, chuyên gia về mỹ phẩm Randy Schueller chia sẻ. Tuy nhiên, ông cũng lưu ý có thể một số người sử dụng sẽ mẫn cảm với các thành phần trong sản phẩm nhưng trường hợp của Lily rất hiếm gặp.

Sau khi nhận được rất nhiều lời hỏi thăm trên bài viết của mình, Lily đã đăng trên Facebook bài cảm ơn mọi người vì đã quan tâm cô và chia sẻ trường hợp của cô để không ai phải trải qua tình cảnh như cô nữa. Cô cũng nói thêm: “Đôi môi của tôi đã bớt sưng phồng. Tôi chân thành cảm ơn những lời động viên của mọi người. Hi vọng mọi người sẽ lưu giữ lại bài viết đó. Hãy nhớ kiểm tra kĩ bất kì sản phẩm nào trước khi sử dụng”.

>> Vũng Tàu: Tiêu hủy gần 100 kg hải sản chứa hàn the

Thu Thảo (Theo Daily Mail)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang