Sững sờ cụ già hành hung cô gái chỉ vì... củ cà rốt

author 10:12 13/10/2015

(VietQ.vn) - Tòa án dựa vào lời khai của các nhân chứng và chấp nhận lời khai của cô gái, buộc ông Newton tội có ý gây thương tích và yêu cầu ông phải bồi thường cho cô 150 đô la (tương đương với hơn 3 triệu đồng tiền Việt) cho nạn nhân.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Cụ già 71 tuổi ‘hạ đo ván’ một thiếu nữ đôi mươi chỉ để giành những củ cả rốt là chuyện lạ có thật xảy ra trong một siêu thị ở Vương Quốc Anh. Sau khi ‘hết hơi’ tranh giành với cô gái, không những không giành được cà rốt mà cụ còn phải ra hầu tòa và mất tổng chi phí 22 triệu đồng. Khoản tiền dùng để trả tiền phạt, bồi thường cho nạn nhân và các khoản án phí khác. 

Chuyện lạ có thật: Cụ già 71 tuổi hành hung cô gái chỉ vị củ cà rốt

Chuyện lạ có thật, cụ già 71 tuổi hành hung cô gái chỉ để giành củ cả rốt trong siêu thị ở Anh. Ảnh: The Mirror

Tại phiên tòa cô cho biết, lúc cô với lấy những củ cà rốt thì bỗng nhiên bị ông Angry Raymond Newton ‘tấn công’ bất ngờ, dùng tay xô vào ngực cô, đấm tát ‘như tập boxing’ vào đầu và mặt cô khiến cô hoàn toàn bị bất ngờ và choáng váng. Một người đàn ông làm chứng nói với tòa Sunderland Magistrates (Vương Quốc Anh) rằng cụ Newton có vẻ như đã theo dõi cô gái và cô tình ‘nhảy xổ’ vào để ‘gây sự’. Cô gái nói:” Tôi chỉ đang cố với lấy những củ cà rốt chứ không có ý tranh giành với ông Newton, bởi chuyện đó quá nhỏ nhặt nhưng ông ta đã thực sự chặn tôi lại và hành hung tôi”. 

Cô gái kể lại: “Khi tôi nhẹ nhàng và lịch sự nói xin lỗi, cháu có thể lấy một ít cà rốt được không. Cụ già tức giận và nói, không được, tao đang lấy cà rốt kia mà. Ông còn nói, mày không được lấy trước tao, đứa nào cũng không được lấy trước tao hết. Ông ta thực sự rất kỳ quái”.

Sau đó ông đẩy vào ngực cô gái, đấm tát ‘túi bụi’ vào hai bên tai cô như ‘trời giáng’. Theo lời cô gái, hiện tai trái của cô vẫn còn đau, và tai phải bị biến dạng vì những đòn tấn công 'vũ phu' của ông. Cô nói: “Tôi thực sự rất bất ngờ và xấu hổ. Tôi không thể tin rằng tôi phải chịu một trận đòn chỉ vì những củ cả rốt trong siêu thị”.

Ông Newton nói với tòa rằng những lời của cô gái là hoàn toàn bịa đặt và cho rằng cô đã đẩy ông trước. Ông nói: “Cô ta nói rằng cô ta muốn lấy những củ cả rốt trước, nhưng tôi nói là tôi đang cần chúng. Rồi cô ta giả điếc xô vào tôi, may mà có chiếc xe đẩy nên tôi mới đứng vững đấy”. Ông thanh minh rằng ông hành động của ông chỉ là để tự vệ.

Tòa án dựa vào lời khai của các nhân chứng và chấp nhận lời khai của cô gái, buộc ông Newton tội có ý gây thương tích và yêu cầu ông phải bồi thường 150 đô la (tương đương với 3,5 triệu đồng tiền Việt) cho nạn nhân. Hơn nữa, ông còn bị phạt 60 đô la (tương đường 1,5 triệu tiền Việt) tội gây rối trật tự công cộng, 600 đô la án phí (13 triệu tiền Việt) và còn phải trả thêm 20 đô la (tương đương với 4 triệu tiền Việt) cho các khoản phụ phí khác.

Luật sư của ông Newton, Iain Jordan, xin giảm nhẹ hình phạt vì ông chưa có tiền tán, tiền sự, vốn là công dân tốt và chỉ hành động vì sự bốc đồng và trong cơn tức giận. Sau phiên tòa, mẹ của nạn nhân, năm nay 54 tuổi, người đang chăm sóc vết thương cho cô gái chia sẻ: “Tôi phải kiện ông ấy ra tòa vì tôi không muốn ai khác lại phải chịu cảnh trớ trêu như con tôi nữa”.

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang