"Sung sướng" một lần rồi ôm hận

author 16:09 12/11/2012

Các loại phụ kiện kích thích không chỉ được bày bán công khai tại các tiệm thuốc hay các "phố sung sướng" mà còn xuất hiện tràn lan trên các chợ ảo. Đặc biệt, những món hàng nhạy cảm này đang thu hút cả đối tượng khách hàng là nữ giới.

Tìm hàng "sung sướng" trên chợ ảo

Lấy lý do gặp rắc rối trong chuyện phòng the, nhóm PV đã tìm cách tiếp cận với những mặt hàng "sung sướng" qua các nguồn thông tin khác nhau. Sau khi tham khảo, chúng tôi được biết, thiên đường của các mặt hàng này ở Hà Nội có thể kể đến phố Hàng Chiếu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Ở đây có đủ các mặt hàng từ hàng "nóng" đến hàng "nguội" với đủ các kiểu dáng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để cẩn thận hơn, chúng tôi truy cứu thông tin trước qua các mạng xã hội. Con số kết quả tìm kiếm khiến chúng tôi không khỏi giật mình: 5.730.000 trong 0,38 giây cho cụm từ "mua đồ chơi tình dục". Điều này cho thấy mặt hàng tưởng chừng nhạy cảm này đã trở nên rất phổ biến trên thế giới ảo. Với các dòng quảng cáo hấp dẫn và bắt mắt kèm với số điện thoại và hướng dẫn cụ thể giao dịch với cơ sở cung cấp hàng.

Theo các trang web, những mặt hàng "sung sướng" bao gồm những "thần dược" chuyên dùng cho phòng the và dụng cụ hỗ trợ, thay thế cả bạn tình. Những loại "thuốc tiên" có đủ loại phong phú từ dạng gel đến dạng thuốc viên. Bên cạnh hình ảnh minh hoạ từng món hàng, các trang web còn có hướng dẫn tỉ mỉ bằng những ngôn từ cực nóng và tâng bốc công dụng trên cả tuyệt vời những mặt hàng "xịn" này.

Các trang web rao bán hàng nhạy cảm tràn lan.
Các trang web rao bán hàng nhạy cảm tràn lan.

Đa dạng nhất trên các trang web hiện nay là các loại bao cao su với đủ màu sắc, kích cỡ, mùi hương và hình thù kỳ quái có giá từ vài chục đến 100.000 đồng. Tiếp đến là các loại thuốc kích dục, vòng rung, gel bôi trơn, gel xịt kéo dài thời gian cương cứng, âm đạo giả, dương vật giả, viagra…

Thậm chí, mặt hàng hot là các loại búp bê tình dục có kích cỡ y như thật cũng được chào bán tràn lan trên mạng. Khác với những loại đồ chơi tình dục thông thường, búp bê tình dục có hình dạng người phụ nữ với cơ thể hoàn toàn giống như người thật cùng với số đo 3 vòng hoàn hảo. Giá bán mỗi con búp bê này dao động từ vài triệu đến hàng trăm triệu đồng, phụ thuộc vào chất liệu chế tạo.

Búp bê tình dục có thể cử động với một số động tác đơn giản nhờ vào một hộp pin được gắn bên trong hay chạy bằng điện. Điều đặc biệt, chúng có thể thực hiện quan hệ tình dục với người thông qua một loại gel dùng để bôi trơn.

Hàng loạt các trang web mang những cái tên khá nhạy cảm như:shopdochoitinhduc.net, dungcukichduc.com, shopvochong.vn, caubevang.com,… đều có lượng view rất lớn. Bắt máy gọi theo một số điện thoại đính trên web, chúng tôi được một người phụ nữ giọng trung niên chỉ dẫn rất nhiệt tình.

Theo lời quảng cáo của người bán hàng này thì  các loại đồ chơi tình dục, "thần dược một người khoẻ, hai người vui", những mặt hàng độn silicon, mút độn "của quý" đều có cả. 

Tỏ vẻ tò mò, tôi "gạ gẫm" người bán hàng thông tin chi tiết hơn về những loại mặt hàng dành cho nam giới. Người bán hàng này cũng "bắt sóng" và giới thiệu hàng loạt các mặt hàng mới đang bán rất chạy như hàng silicon. Mặt hàng này dùng để "độn" cho các quý ông vốn e ngại vì kích cỡ "súng ống", giúp tăng phần tự tin chứ không có nhiều tác dụng kích thích. Người bán hàng khoe là hàng xịn nhập trực tiếp từ cơ sở sản xuất "nội" của Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ. Về chất lượng thì đã được bộ Y tế cấp phép, thậm chí có cả giấy chứng nhận và tem bảo hành chống hàng giả của bộ Công an.

Các mặt hàng dành cho nam thường phổ biến hơn hàng dành cho nữ giới. Các thông tin sử dụng thường được đính kèm với hình ảnh những cô gái bốc lửa trên bao bì để câu khách. Thành phần sản xuất thì thường rất ít và cũng khó cho người xem có thể hiểu được vì in bằng chữ Thái Lan hoặc Trung Quốc là nhiều. Người bán hàng chỉ hướng dẫn về cách sử dụng sao cho dễ lên "tới đỉnh"  chứ không có những ghi chú về tác dụng phụ hoặc chống chỉ định.

Thấy chúng tôi vẫn còn chần chừ, người bán hàng còn thêm một "đòn" tiếp theo để tôi có thể quyết định lựa chọn mặt hàng: "Bây giờ khách hàng là phụ nữ nhiều lắm, đâu phải một hai người mà chị phải lo ngại. Có phải mình chị mua đâu, đến các em gái trẻ, gái ế, gái già đều là khách của tụi em cả. Phụ nữ bây giờ cũng dám quyết về nhu cầu sung sướng của mình lắm. Với lại phương thức thanh toán, giao hàng bên em cũng khá kín đáo, an toàn, chị hoàn toàn không phải lăn tăn vì sợ người khác dòm ngó đâu".

Nữ giới "cũng máu"

Không giống như các anh em có thể "ăn bánh trả tiền", một phần khác lại sợ về các nguy cơ có thể lây nhiễm các bệnh tình dục, nhiều chị em phụ nữ đã chọn biện pháp an toàn hơn là dùng đồ chơi tình dục. Một số người bán hàng còn quảng cáo "hàng sung sướng" hiện giờ còn là món khoái khẩu của một số chị em quá lứa lỡ thì hoặc buồn chán, mệt mỏi với những ông chồng "yếu".

Đặc biệt, nhiều em gái học sinh sớm "học đòi" tập tành các "mánh", "chiêu thức" của người lớn cũng tìm đến đồ chơi tình dục trên. Từ các loại vòng rung, những loại đồ chơi giả bộ phận sinh dục nam, lưỡi silicon "khoái cảm"…đến các loại gel bôi trơn, thuốc kích dục đều là những món hàng được nhiều phụ nữ kín đáo đặt mua.

Một khách hàng nữ tự xưng là T. đã từng tâm sự với người bán hàng, do mải mê chạy theo sự nghiệp, công việc, quá tuổi "băm mấy nhát", chị vẫn chịu cảnh một mình một bóng. Chán nản với vai "tình nhân" của những người đàn ông đã có vợ hay chạy theo cung phụng "phi công trẻ", vừa xấu hổ, vừa sợ lây nhiễm các căn bệnh xã hội, chị tìm đến các món đồ chơi tình dục, kích thích để đảm bảo vấn đề sinh lý của bản thân.

Nhưng một thời gian sau khi dùng, chị dần trở thành tín đồ của món "đồ chơi" nhạy cảm này, chị T. mới phát hiện ra mình dần mất cảm giác với người thật. Hiện nay những người bị rơi vào tình trạng giống như chị T. không còn là hiếm, tuy nhiên những chị em lỡ "dính" đều phải "ngậm đắng nuốt cay", không dám chia sẻ với bạn bè, người thân.

Một sinh viên báo chí tên G. (22 tuổi) tâm sự: "Tiền để mua sextoy không phải là ít, nhưng mà có nó, em có thể vẫn đạt được khoái cảm mà những người khác nhìn vào vẫn thấy mình rất ngoan. Em không muốn người khác nhìn vào mình như một cô gái có quá nhiều bạn trai. Đây cũng chỉ là giải pháp tạm thời thôi". Với tâm lý đó, cô vẫn dùng đồ chơi tình dục theo nhu cầu và đó trở thành một bí mật lớn mà không một ai, kể cả những người bạn thân nhất biết được.

Hiểm hoạ khó lường

Bác sĩ Chu Hoàng Giang, Bệnh viện Nam khoa và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, bệnh viện đã gặp nhiều ca khó do các quý ông sau khi trót tìm đến hàng "sung sướng" bị dị ứng, "trên bảo dưới không nghe", thậm chí có người còn bị liệt dương. Những loại hàng độn "của quý" cho những người thiếu tự tin cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh viêm nhiễm do chất liệu độn silicon không đảm bảo.

Nhiều câu chuyên để lại hậu quả rất đau lòng. Một thanh niên đang tuổi phát triển đã đến bệnh viện trong tình trạng "của quý" sưng tấy. Nghi ngờ "dính" các bệnh xã hội, bác sĩ gắng hỏi thì mới biết anh chàng có dùng phụ tùng silicon để đi bơi lấy oai với các bạn nữ. Không ngờ chính "phụ tùng" này đã khiến "của quý" của cậu bị dị ứng. Cũng may là chưa va chạm mạnh đến mức "cong gập" của quý, nếu không kĩ thuật xử lý còn phức tạp hơn nhiều.

Theo một báo cáo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc tổ chức Green Peace Hà Lan, một số máy rung, đồ chơi tình dục được chế tạo từ chất dẻo chứa hoá chất độc hại là phtalat. Chất này phá huỷ hoc-môn, tác động xấu đến chức năng của gan và thận, thậm chí còn dẫn đến khả năng bị vô sinh, ung thư cao.

Nhiều chị em cho rằng dùng "đồ giả" sẽ tránh nguy cơ lây nhiễm, thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Dùng "đồ chơi" không cẩn thận còn có thể bị gây xước niêm mạc, rách, chảy máu âm đạo, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm và có thể để lại nhiều biến chứng cho cơ quan sinh dục.

Nếu dùng chung các đồ dùng này thì nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục (HIV, lậu, giang mai) còn tăng cao hơn. Ngoài ra, thói quen giấu "đồ chơi" ở những nơi kém vệ sinh như chân cầu thang, gầm giường hay những nơi ẩm thấp chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra viêm nhiễm cho vùng kín của phụ nữ.   

Theo NĐT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang