Sừng tê giác 5 tỷ đồng được giấu trong hộp sữa về Việt Nam

author 05:51 01/08/2016

Bốn sừng tê giác châu Phi được cắt nhỏ, cất giấu trong các hộp sữa đã bị phát hiện khi nhập cảnh sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.

Ảnh minh họa. 

Ngày 31/7, Chi cục Hải quan cửa khẩu bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Cục Hải quan TP HCM) đã phối hợp với cơ quan chống buôn lậu nghi vấn lô sữa bột trong chuyến bay từ Doha (Qatar). Số hàng này do người đàn ông Việt (42 tuổi) mang về nước sau hành trình bay từ châu Phi - Doha - TP HCM.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 4 sừng tê giác châu Phi đã cắt nhỏ, cất giấu tinh vi trong các hộp sữa mang theo cùng với hành lý cá nhân. Theo ước tính, giá trị của những chiếc sừng này khoảng 5 tỷ đồng.

Theo hải quan, đây là hàng hóa thuộc diện cấm nhập khẩu của Chính phủ theo danh mục các loài động thực vật hoang dã. Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Đại án NH Xây Dựng: Sự thật về lời khai của Trần Ngọc BíchTrong thời gian diễn biến phiên tòa xét xử đại án từ đầu tuần đến nay, có thông tin về nhóm Trần Ngọc Bích gửi tiền vào Ngân hàng Xây Dựng (VNCB) có nhận lãi ngoài, cho Phạm Công Danh (nguyên Chủ tịch HĐQT VNCB) vay tiền, lời khai của bà Trần Ngọc Bích mâu thuẫn với bị cáo Hoàng Đình Quyết (nguyên Phó giám đốc VNCB chi nhánh Sài Gòn, Giám đốc VNCB chi nhánh Lam Giang)… Vậy đâu là sự thật về lời khai của bà Trần Ngọc Bích, hôm nay (28.7) PV Ống kính Sài Gòn đã phỏng vấn luật sư Kiều Vũ Thụy Uyên (Đoàn Luật sư TPHCM, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp cho bà Trần Ngọc Bích tại phiên tòa)

Theo VnExpress

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang