Giảm giá liên tục vẫn ế, chiếc ô tô SUV 7 chỗ này lại giảm tiếp gần trăm triệu tại Việt Nam

author 15:24 06/12/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV Isuzu Mu-X đang được các đại lý tiếp tục giảm giá đồng loạt các phiên bản lên tới gần 100 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Suốt cả năm vừa qua, chiếc ô tô SUV 7 chỗ Isuzu Mu-X liên tục giảm giá nhằm thu hút khách hàng, có thời điểm giảm giá lên tới 150 triệu đồng.

Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn có mức doanh số khá khiêm tốn so với các đối thủ, thường xuyên lọt top xe ế ẩm trong tháng.

Thậm chí, trong tháng 10 vừa qua, mẫu xe này chỉ được 48 xe. Cộng dồn 10 tháng đầu năm 2019,  Isuzu mu-X chỉ đạt 467 chiếc bán ra. Con số này còn chưa bằng doanh số 1 tháng của các mẫu xe đối thủ nặng ký trong phân khúc như Toyota Fortuner, Honda CR-V hay Hyundai Santa Fe...

 Suzu Mu-X các phiên bản tiếp tục được giảm giá mạnh.

Có lẽ vì doanh số quá thấp như vậy nên tháng cuối năm 2019, Isuzu Mu-X tiếp tục được các đại lý đẩy mạnh giảm giá nhằm giảm hàng tồn.

Cụ thể, phiên bản Isuzu Mu-X giảm 75 triệu đồng, từ Limited giá 990 triệu đồng xuống còn 915 triệu đồng. Phiên bản Isuzu Mu-X B7 1.9 4×2 MT có giá 820 triệu đồng, giảm còn 785 triệu. Phiên bản Isuzu Mu-X Prestige 1.9 4X2 AT có giá 960 triệu, giảm còn 889 triệu.

Cuối năm 2018, Isuzu Mu-X nâng cấp trang bị an toàn và khả năng vận hành được ra mắt nhằm cạnh tranh với các đối thủ mạnh trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Thiết kế ngoại hình của mẫu xe không thay đổi. Những điểm đặc trưng ở ngoại thất là cụm đèn pha bi-LED đi kèm projector và đèn chạy ban ngày LED. Đèn hậu LED. Phiên bản Prestige sử dụng mâm 18 inch, còn phiên bản B7 sử dụng mâm 16 inch cũ. Cánh gió sau được làm mới, tăng tính thể thao.

Tại thị trường ô tô Việt, Isuzu Mu-X 2019 cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn về động cơ gồm động cơ dầu 3.0L cũ đi kèm với một số tinh chỉnh để nâng công suất lên 177 mã lực thay vì 163 như cũ, momen xoắn giữ nguyên mức 380 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số AT 6 cấp và đạt chuẩn tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Động cơ thứ 2 là động cơ Blue Power 1.9L có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, cho sức mạnh 150 mã lực, momen xoắn 350 Nm, kết hợp với hộp số MT 6 cấp hoặc AT 6 cấp.

Vì sao Cảng Cam Ranh (CCR) phải nộp phạt gần 1 tỷ đồng?(VietQ.vn) - Do vi phạm trên lĩnh vực thuế nên Cảng Cam Ranh bị phạt và truy thu khoản tiền lên tới gần 1 tỷ đồng.

Các trang bị bên trong xe cũng được nâng lên một bậc so với phiên bản cũ. Theo đó, xe sử dụng chất liệu bọc cao cấp hơn, bệ tì tay bọc da, cần số ốp gỗ, ta-pi cửa ốp da kết hợp viền vân gỗ, một vài chi tiết mạ crom, thảm sàn và đèn trang trí bên cửa xe. Những trang bị an toàn trên xe bao gồm: phanh ABS/EBD/BA, các phiên bản cao cấp hơn có thên tính năng khởi hành ngang dốc/xuống dốc, cân bằng điện tử, 6 túi khí,...

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang