Supersports khuyến mãi đến 50% Metro An Phú

author 15:46 06/04/2015

(VietQ.vn) - Giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm quần áo, giày dép thể thao của những thương hiệu Adidas, Crocs, Fila, New Balance, Umbro. Đến mua ngay trước khi hết hàng!

Thời gian: 01/04 – 13/04/2015.

Địa điểm: Khu vực Supersports tại Metro An Phú. Q. 2, Tp. Hồ Chí MinhSupersports là hệ thống bán lẻ hàng đầu và chuyên phân phối các mặt hàng về thể thao tại Thái Lan và là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail. Supersports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas và Nike, cùng với đó là các chuyên gia thể dục thể thao được đào tạo, Supersports đã được công nhận là điểm đến cho thể thao.

Số lượng người đam mê các môn thể thao kết hợp với nâng cao nhận thức về sức khỏe và tập thể dục góp phần vào sự thành công lớn của Supersports. Supersports mở cửa hoạt động 104 cửa hàng trên khắp Vương quốc Thái Lan, cửa hàng thể thao Fit, cửa hàng Crocs khái niệm, cửa hàng New Balance, vv, phục vụ hơn 16 triệu người đam mê môn thể thao hàng năm.

Điều khoản & Điều kiện:
– Số lượng sản phẩm có giới hạn
– Vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng để biết thêm chi tiết
– Sản phẩm mua tại sự kiện này không thể đổi trả hoặc quy đổi thành tiền mặt hoặc mặt hàng khác
– Supersports có quyền thay đổi điều khoản & điều kiện mà không cần báo trước

Thời gian: 01/04 – 13/04/2015.
Địa điểm: Khu vực Supersports tại Metro An Phú. Q. 2, Tp. Hồ Chí Minh

Long Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang