SUV cỡ nhỏ ‘gây sốt' toàn cầu của Suzuki trình làng tại Anh, giá 463 triệu đồng

authorKhánh Hồng 06:35 26/11/2018

(VietQ.vn) - Chiếc SUV cỡ nhỏ “gây sốt” toàn cầu Suzuki Jimny 2019 gần như đã sẵn sàng được bán tại Vương quốc Anh, với giá khoảng 463 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Những đơn đặt hàng đầu tiên cho chiếc SUV cỡ nhỏ tại Anh sẽ được bắt đầu vào ngày đầu năm mới, với mô hình cơ bản có giá khởi điểm từ 15,499 bảng Anh (khoảng 463 triệu đồng). Mức giá này cao hơn 750 bảng so với sản phẩm tiền nhiệm.

Với khoản tiền này, khách hàng sẽ nhận được điều hòa không khí tiêu chuẩn, đài phát thanh DAB và kiểm soát hành trình. Danh sách thiết bị vẫn chưa đầy đủ chi tiết, nhưng ở Đức, Jimny 2019 giá cả phải chăng nhất cũng có kết nối Bluetooth, gương chiếu hậu có thể điều chỉnh bằng điện, tay lái đa chức năng điều chỉnh chiều cao, ghế trước sưởi, cruise control, gương chỉnh điện, cảm ứng đèn và đèn sương mù.

 

 

suv-co-nho-gay-sot-toan-cau-cua-suzuki-trinh-lang-tai-anh-gia-463-trieu-dong

 Suzuki Jimny 2019 chính thức có mặt tại Anh.

Phiên bản cao cấp hơn có thêm đèn pha LED, điều hòa tự động, hệ thống loa chơi nhạc tích hợp kết nối smartphone, bản đồ định vị, vô lăng bọc da, gương sưởi và hộp để đồ phụ trong khoang hành lý. Ngoại thất xe cũng được nâng cấp với la zăng hợp kim 15 inch, nắp gương màu đen và tay nắm cửa cùng màu thân xe.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Jimny bao gồm phanh khẩn cấp tự động và khả năng nhận diện biển báo.

suv-co-nho-gay-sot-toan-cau-cua-suzuki-trinh-lang-tai-anh-gia-463-trieu-dong

 Nội thất bên trong xe.

Toàn bộ các phiên bản Jimny tại châu Âu sử dụng hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian cùng động cơ 1.5L chạy xăng 101 mã lực. Hiệu suất nhiên liệu của xe là 6.8L/100 km cho bản số sàn và 7.5L/100 km cho bản số tự động.

Tại Nhật Bản, nhu cầu cho mẫu xe SUV cỡ nhỏ này của Suzuki rất cao, khiến các thị trường xuất khẩu xe tay lái nghịch cùng loại như Anh Quốc gặp rất nhiều khó khăn.

Trong tháng 9/2018, Jimny được Euro NCAP – tổ chức chấm điểm an toàn ô tô tại châu Âu cho thang điểm 3 – mức trung bình thấp so với thị trường vì thiếu các tính năng hỗ trợ người lái.

Dù vậy, do mức giá cả phải chăng, chiếc SUV off-road của Suzuki vẫn được người tiêu dùng ở cả châu Á lẫn châu Âu tiếp nhận một cách nồng nhiệt.

Khánh Hồng (theo Carcoops)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang